หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 26 กันยายน 2565

ERW ฟื้นตัว ลุ้น Turn around

บล.เอเซียพลัส ชี้ ERW ฟื้นตัวตลอดครึ่งปีหลังนี้ แนวโน้มการดำเนินงานทยอยดีขึ้นตั้งแต่ไตรมาส 3/65 และไต่เป็นขั้นบันไดต่อเนื่องถึง ไตรมาส1/66 ซึ่งน่าจะเป็นช่วงที่เห็นการ Turn around เป็นกำไร หนุนจากการเปิดประเทศ แถมยังเป็นช่วง High Season ของการท่องเที่ยวไทยอีกด้วยนะครับ

———–

EA มีโอกาสทำ New High

บล.หยวนต้า พาส่องหุ้น EA คาดกำไรปกติ Q3/65 มีโอกาสทำ New high จาก 1) ปัจจัยฤดูกาลของโรงไฟฟ้าพลังงานลม 2) ประสิทธิภาพที่สูงขึ้นของโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์หลังเปลี่ยนแผง Solar 3) การปรับขึ้นค่า Ft และ 4) การส่งมอบ EV Bus ราว 250-500 คัน แต่ไม่พอเพียงแค่นั้นยังคาดปริมาณการส่งมอบใน Q4/65 จะสูงขึ้น และทำให้กำไร Q4/65 มีโอกาสทำ New high ได้อีกครั้ง ต้องจับตาดูกันแล้วนะครับ

———–

SPA โมเมนตัมเร่งตัว

ต้องบอกเลยว่า SPA เป็นหุ้นอีกหนึ่งตัวที่ได้รับผลบวกเต็มๆ ในการผ่อนคลายมาตรการการเปิดประเทศ โมเมนตัมการดำเนินงานก็เร่งตัวขึ้น ตามปริมาณผู้เข้าใช้บริการที่เพิ่มขึ้นจากการผ่อนคลายมาตรการหนุน นทท.เดินทางเข้าไทยเพิ่ม แถมใกล้เข้าช่วง High Season ของการท่องเที่ยว บล.ฟิลลิปคาด SPA มีโอกาสลุ้นผลประกอบการพลิกทำกำไร พี่หมาป่าก็รอลุ้นด้วยคนครับ

———–

KISS มีกำไร

ด้วยปัจจัยที่ควบคุมไม่ได้ ทั้งสถานการณ์ Covid-19 ที่ส่งผลกระทบต่อการส่งออก และความตึงเครียดของสถานการณ์ระหว่างรัชเซีย-ยูเครน ที่ทำให้ต้นทุนสูง บล.หยวนต้าระบุใน Q3/65 เริ่มเห็นการฟื้นตัวของความเชื่อมั่นผู้บริโภคกิจกรรมทางเศรษฐกิจเริ่มกลับมา มองว่าแม้ช่วงครึ่งปีแรกรายได้ของ KISS จะไม่สวย แต่ทั้งปีคาดมีกำไรเติบโต พร้อมคาดว่าปี 2566 จะมีกำไรปกติ ทำระดับสูงสุดใหม่

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button