หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 1 กุมภาพันธ์ 2567

WHA โชว์ฟอร์มเด่น! ปี 66 ทำนิวไฮ

WHA เปิดแผนกลยุทธ์ปี 67 เพื่อมุ่งต่อยอดพันธกิจ “We Shape the Future” เสริมศักยภาพทั้ง 4 กลุ่มธุรกิจให้แข็งแกร่งครบวงจร หลังผลประกอบการแกร่งในปี 66 ทุบสถิตินิวไฮอีกครั้ง ด้วยการปิดดีลสัญญาซื้อขายที่ดินรวมทั้งหมด 2,767 ไร่ และพื้นที่เช่าโครงการโรงงานและคลังสินค้าสุทธิที่ 242,000 ตร.ม. สูงสุดเป็นประวัติการณ์ โดยคาดว่ามีรายได้รวมและส่วนแบ่งกำไรปกติ 17,200 ลบ. เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา 11% พร้อมจัดสรรงบลงทุน 5 ปี (ปี 2567-2571) ที่ 78,700 ลบ. ผลักดันรายได้รวม 5 ปีสู่ระดับ 1 แสนล้านบาท

———-

CREDIT เคาะราคาขาย IPO สุดท้ายแล้ว

หลังจากปิดการจองซื้อสำหรับนักลงทุนรายย่อยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี ล่าสุด CREDIT ประกาศเคาะราคาขายสุดท้ายหุ้น IPO ที่ราคาหุ้นละ 29.00 บาท ซึ่งเป็นราคาสูงสุดของช่วงราคาเสนอขายเบื้องต้น และเตรียมเปิดจองซื้อแก่นักลงทุนสถาบันในวันที่ 31 ม.ค. – 2 ก.พ. 67 พี่หมาป่าเดาๆ ว่า กระแสน่าจะดีไม่แพ้คราวของรายย่อย จากที่นักลงทุนสถาบันทั้งไทยและต่างประเทศแสดงความต้องการจองซื้อในช่วงการทำ Bookbuilding เป็นจำนวนมาก

———-

NL ครบเครื่อง!

ก้าวเข้าสู่เดือนใหม่กันแล้ว สำหรับเดือนกุมภาพันธ์นี้ หุ้นน้องใหม่ป้ายแดงอย่าง “NL” หนึ่งในผู้นำธุรกิจก่อสร้างและงานติดตั้งระบบวิศวกรรมครบวงจร เตรียมความพร้อมเดินสายโรดโชว์ให้ข้อมูลธุรกิจแบบจัดเต็มแก่นักลงทุน ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เร็วๆ นี้ ขอแย้มข้อดีของ NL คือมาพร้อมฐานะการเงินแข็งแกร่ง ไร้หนี้สถาบันการเงิน พร้อมไขว่คว้าทุกโอกาสเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนและไร้ขีดจำกัด แบบนี้แหล่ะที่เค้าเรียกว่า “ครบเครื่อง” นะคร้าบ

———-

Related Articles

Back to top button