หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 16 มิถุนายน 2566

INGRS ชนเพดาน

วานนี้ INGRS ดีดแรง วิ่งชน Ceiling ที่ราคา 0.55 บาท +30.95% หลังจากประกาศงบไตรมาสแรก สื้นสุดวันที่ 30 เมษายน 66 ที่สามารถพลิกกับมาทำกไรได้ 46 ลบ. โต 194% จากช่วงเดียวของปีก่อนที่ขาดทุน 49 ลบ. และมีรายได้จากการขายที่ 1,503 ลบ. งานนี้พี่หมาป่าว่ามีลุ้นให้เทิร์นอะราวน์ได้ในปีนี้นะครับ

———–

IFC ลงทุน Green Bond-Blue Bond

ตราสารหนี้เพื่ออนุรักษ์สิ่งแวดล้อม (Green Bond) และตราสารหนี้เพื่อสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรทางทะเล (Blue Bond) ที่ออกครั้งแรกในประเทศไทย โดยธนาคารกรุงศรีอยุธยา IFC ได้ลงทุนด้วยมูลค่า 400 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยการออก Green Bond และ Blue Bond ในครั้งนี้จะทำให้ธนาคารสามารถเพิ่มการสนับสนุนทางการเงินเพื่อการบริหารจัดการด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ อีกทั้งยังมีส่วนสำคัญต่อการบรรลุเป้าหมายระยะกลาง ในการสนับสนุนทางการเงินให้แก่โครงการธุรกิจที่ส่งเสริมความยั่งยืนเพิ่มขึ้นเป็น 1.5 พันล้าน-3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ภายในปี 2573

———–

TBN พร้อมเทรด 19 มิ.ย. นี้

TBN น้องใหม่ตลาด mai กับจุดแข็งการเป็นผู้นำให้บริการออกแบบและพัฒนาระบบดิจิทัลแบบครบวงจรที่ใช้ซอฟต์แวร์ Low-Code Development Platform (Low Code) ของ MENDIX ในการการพัฒนาแอปพลิเคชัน หรืองานดิจิทัลโซลูชันได้รวดเร็ว และเป็นตัวแทนจำหน่ายลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์ MENDIX ของ Siemens รายแรกในประเทศไทย และเป็นรายเดียวในประเทศ ความเจ๋งของ Low Code นั้น พี่หมาป่าบอกเลยว่าโดดเด่นไปด้วยความเร็วในการพัฒนาซอฟต์แวร์เร็วกว่าการพัฒนาแบบดั้งเดิมถึง 6-10 เท่า เลยนะครับ

———–

Related Articles

Back to top button