Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 8 ธันวาคม 2566

MGI เตรียมลงสนามเทรด 14 ธ.ค.นี้

MGI ประกาศลั่นระฆังเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ mai 14 ธ.ค.นี้ ด้าน “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ซีอีโอ MGI ขอขอบคุณผู้ลงทุนที่เชื่อมั่น ทำให้หุ้น IPO ของ MGI จำนวน 60 ล้านหุ้น ได้รับการตอบรับอย่างถล่มทลายตั้งแต่เปิดจองซื้อวันแรก ด้าน “ธวัทชัย แพร่แสงเอี่ยม” ในฐานะ Lead UW และ “วรชาติ ทวยเจริญ” กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟินเน็กซ์ แอ๊ดไวเซอรี่ จำกัด ในฐานะ FA คู่ใจ ประสานเสียง วันนี้ MGI ไม่ได้มีแค่ธุรกิจนางงาม แต่เป็นหนึ่งในสถาบันที่มีความครบวงจร ที่พร้อมจะเติบโตอย่างแข็งแกร่งในอนาคต

———–

PRINC ทุ่ม 96 ล้าน ลงทุนสตาร์ทอัพ ‘HEATH AT HOME’

PRINC ส่ง “PRINC NEXT” ซึ่งเป็นบริษัทเพื่อการลงทุนในธุรกิจเฮลท์แคร์ของ PRINC เข้าลงทุนใน บริษัท เฮลท์แอท โฮม จำกัด ซึ่งเป็นสตาร์ทอัพด้านการดูแลผู้สูงอายุ มูลค่าเงินลงทุน 96 ลบ. ในสัดส่วนการถือหุ้น 39.5% ซึ่ง PRINC มีแผนที่จะผสานการให้บริการ ธุรกิจการดูแลผู้สูงอายุทั้งในระดับการให้บริการดูแลรักษายังสถานพยาบาล เชื่อมโยงกับธุรกิจดูแลผู้สูงอายุเนอร์สซิ่งโฮม บ้านลลิสา และธุรกิจฟื้นฟูและดูแลผู้ป่วยและผู้สูงอายุ PNKG Recovery & Eldercare พร้อมก้าวสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจเฮลท์แคร์ด้านผู้สูงอายุ

———–

D ดันรายได้ทะลุ 1,000 ลบ.

D รุกธุรกิจใหม่ เปิดตัวยาสีฟัน “Elite smile” จับมือคณะทันตแพทยศาสตร์ ม.สงขลาฯ พัฒนาผลิตภัณฑ์ผสมสารโพสไบโอติกรายแรกของเมืองไทย หวังเป็น New S-Curve ของบริษัทที่สามารถดันยอดขายเพิ่มรายได้ให้กับบริษัท มั่นใจกระแสการตอบรับดี เริ่มจำหน่ายต้นปีหน้า ตั้งเป้าหมายเพิ่มยอดขาย ดันรายได้รวมปี 2567 ทะลุ 1,000 ลบ.

———–

MASTER เข้าซื้อหุ้น VSquare สัดส่วน 40%

บอร์ด MASTER ได้มีมติอนุมติให้บริษัทเข้าซื้อหุ้นของบริษัท วี เอ็กคลูซีฟ กรุ๊ป จำกัด ซึ่งดำเนินกิจการคลินิกเสริมความงามภายใต้ชื่อ “วี สแควร์ คลินิก (V Square Cinic)” (“V Square”) โดยเป็นการซื้อหุ้นสามัญเดิมจำนวน 186,000 หุ้น คิดเป็นสัดส่วน 40% มูลค่ารวม 720 ลบ. หวังขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมพื้นที่มากขึ้นและเปิดโอกาสในการเข้าสู่พื้นที่ใหม่ที่มีการเติบโต

———–

PJW เข้าสู่ช่วงไฮซีซั่น

PJW ระบุว่าแนวโน้มใน Q4/66 คาดว่าจะเติบโตอย่างแข็งแกร่ง โดยได้รับปัจจัยสนับสนุนจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจโลก และเศรษฐกิจไทยมีทิศทางที่ดีขึ้น หลังรัฐบาลประกาศนโยบายฟรีวีซ่าให้กับนักท่องเที่ยวชาวจีน กระตุ้นการท่องเที่ยวในช่วงไตรมาสสุดท้าย ซึ่งเป็นช่วงไฮซีซั่น ส่งผลดีต่อภาคธุรกิจโรงแรม และรีสอร์ท รวมถึงธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ผลักดันแนวโน้มรายได้รวมในปี 66 เติบโตเกิน 10% ตามเป้าที่วางไว้

———–

Related Articles

Back to top button