Daily NewsRecent Posts

DOD จ่อโกยรายได้จาก “ออสเวลไลฟ์” กว่า 90 ลบ. เตรียมเดินเกมรุก เร่งขยายฐานตัวแทนจำหน่าย หนุนภาพรวมผลงานDOD กลับมาเทิร์นอะราวด์อีกครั้ง

บมจ.ดีโอดี ไบโอเทค “DOD”ส่งซิก จ่อเสิร์ฟข่าวดีครึ่งปีแรก โกยรายได้จาก “ออสเวลไลฟ์” (AWL) เข้ากระเป๋ากว่า 90 ลบ. หลังลจาก ดัน 3 ผลิตภัณฑ์วิตามินอาหารเสริมคุณภาพสูง “AWL DHA algal oil – AWL Colostrum – AWL Royal Jelly” ลงตลาดในช่วงที่ผ่านมา ระบุกระแสตอบรับดีเกินคาด เตรียมเดินเกมรุก เร่งขยายฐานตัวแทนจำหน่ายในปีนี้ให้ครบ 400 คนทั่วประเทศ สอดรับความต้องการสินค้าจากผู้บริโภคที่เพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง  มั่นใจทั้งปีจะรายได้จาก AWL ไม่ต่ำว่า 250 ล้านบาท หนุนภาพรวมผลงานDOD กลับมาเทิร์นอะราวด์อีกครั้ง

นายต่อลาภ ไชยเชาวน์ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีโอดี ไบโอเทค จำกัด (มหาชน) หรือ “DOD” ผู้ดำเนินธุรกิจพัฒนาและผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (ODM) จากสารสกัดธรรมชาติ เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ บริษัท ดีโอดี อินฟินิท จำกัด (บริษัทย่อย DOD) เข้าถือหุ้นในบริษัท ออสเวลไลฟ์ จำกัด (“AWL”) ในสัดส่วนร้อยละ 89.29 ของหุ้นทั้งหมด โดยขณะนี้บริษัทฯ ได้มีการปรับโครงสร้างภายในของ AWL เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยวางกลยุทธ์การขับเคลื่อนธุรกิจช่องทางการตลาดเชิงรุก ทั้งนี้การบริหารจัดการสินค้าเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาสินค้าขาดตลาด รวมถึงเร่งขยายตัวแทนจำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ AWL ดำเนินธุรกิจนำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์วิตามินและอาหารเสริมที่ผลิตในประเทศออสเตรเลีย   ภายใต้แบรนด์ “AuswellLife” ซึ่งเป็นแบรนด์สุขภาพและความงามที่เหมาะสำหรับลูกค้าทุกเพศทุกวัย โดยปัจจุบัน AWL เป็นเพียงเจ้าเดียว ในตลาดที่ขายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ดังกล่าวในประเทศไทย

โดยล่าสุด บริษัทฯ ได้วางเกมรุกเจาะตลาดวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์วิตามินอาหารเสริมคุณภาพสูง ในเครือ ออสเวลไลฟ์ ซึ่งนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ได้แก่ 1.AWL DHA algal oil  (เอดับเบิ้ลยูแอล อัลกัล ออยล์ ดีเอชเอ) ซึ่งเป็นน้ำมันสาหร่ายบำรุงสมองและพัฒนาการสำหรับเด็ก และเป็น DHA เกรดพรีเมี่ยมและมีโดสสูงสุดในตลาดที่จะเป็นตัวช่วยทำให้เด็กเกิดการเรียนรู้ได้ไวขึ้น, มีสมาธิ เสริมสร้างความจำ, ดวงตามองเห็นชัด, ช่วยให้ลูกๆ เจริญอาหาร, สุขภาพแข็งแรงไม่ป่วยบ่อย เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ที่ได้รับความนิยมสูงสุด และได้กลายมาเป็นอาหารเสริมสำหรับเด็ก อันดับ 1 ของไทย และอันดับต้นๆ ของเอเชีย

2.AWL Colostrum โคลอสตรุ้ม เพิ่มภูมิต้านทาน ชนิดเม็ด ผสมไลซีน ซึ่งเป็นวิตามินเจริญอาหารเพิ่มน้ำหนักเด็ก เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง เสริมสร้างกล้ามเนื้อและโปรตีนในร่างกาย เสริมสร้างและป้องกันการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อ เสริมสร้างความแข็งแรงพัฒนาการของกระดูก และกระตุ้นการเจริญเติบโตของร่างกายช่วยเพิ่มความสูงของเด็ก

และ 3. AWL Royal Jelly นมผึ้งออสเตรเลีย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเสริมระบบภูมิคุ้มกัน รูปแบบเม็ดSoft Gel เพื่อตอบโจทย์คนรักสุขภาพที่จะช่วยปรับสมดุลฮอร์โมน ด้านอนุมูลอิสระ ช่วยการทำงานของระบบไหลเวียนเลือด บำรุงสมองระบบประสาท และช่วยลดการชะลอวัย

สำหรับผลิตภัณฑ์ดังกล่าว มีการจำหน่ายผ่านตัวแทนขาย AWL ซึ่งในปัจจุบันมีกว่า 200 คน ทั่วประเทศ รวมถึงขายผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งนี้ภายหลังจากที่มีการทำการตลาดต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมามีกระแสตอบรับจากกลุ่มผู้บริโภคสั่งซื้อผลิตภัณฑ์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายผลิตภัณฑ์ภายใต้ AWL ในช่วงครึ่งปีแรกไว้ที่ระดับกว่า 90 ล้านบาท ขณะที่เป้ารายได้ในปีนี้ของ AWL คาดว่าจะแตะระดับกว่า 250 ล้านบาท ซึ่งจะเข้ามาหนุนการเติบโต DOD ให้เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ

“การที่ DOD จะสามารถรับรู้รายได้จากยอดขายผลิตภัณฑ์ของ AWL ตั้งแต่ไตรมาส 1/2566 ทันที และจะส่งผลให้ในปี 2566 นี้ บริษัทฯ จะมีรายได้จาก AWL เข้ามากว่า 250 ล้านบาท โดยคาดว่าในช่วงครึ่งแรกของปี 2566 บริษัทฯ จะมีรายได้จาก AWL ที่ประมาณ 90 ล้านบาท ส่วนที่เหลือจะเข้ามาในช่วงครึ่งปีหลัง ทั้งนี้ ปัจจุบัน AWL มีตัวแทนจำหน่ายกว่า 200 คนทั่วประเทศ และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นอยู่ที่ระดับไม่ต่ำว่า 300-400 คนทั่วประเทศภายในสิ้นปี 2556 นี้ ดังนั้น บริษัทฯ จึงมีความเชื่อมั่นว่า AWL จะเป็นส่วนสำคัญในปีนี้ให้บริษัทฯ กลับมา เทิร์นอะราวด์อีกครั้ง”

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button