Daily NewsRecent Posts

EKH จับมือ JSP ผลิตแคลเซียมสำหรับเด็กเล็ก ล่าสุดผ่านการรับรองอย. พร้อมวางจำหน่ายแล้ว

บมจ.เอกชัยการแพทย์ (EKH) ผนึกบมจ.โรงงานเภสัชอุตสาหกรรม เจเอสพี (ประเทศไทย) หรือ JSP ร่วมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรูปแบบแคลเซียมสำหรับเด็กเล็กที่เคี้ยวยาได้เอง ล่าสุดผ่านการรับรองจากสำนักคณะกรรมการอาหารและยา(อย.) เรียบร้อยแล้วพร้อมวางจำหน่าย ฟาก“นายแพทย์อำนาจ เอื้ออารีมิตร” มั่นใจผลิตภัณฑ์ใหม่ได้รับการตอบรับที่ดี เนื่องจากช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของกระดูกและมีผลต่อระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย และเป็นช่องทางสร้างรายได้เพิ่มขึ้น ผลักดันอนาคตเติบโตมั่นคง ขณะที่ “ดร.สิทธิชัย แดงประเสริฐ” ชูนวัตกรรมและการเป็นโรงงานรับจ้างการผลิต (OEM) ระดับชั้นนำของไทย  ระบุนับเป็นก้าวที่สำคัญเจาะกลุ่มฐานลูกค้าใหม่ในพอร์ตโรงพยาบาลแนวโน้มเติบโตสูง

นายแพทย์อำนาจ เอื้ออารีมิตร กรรมการและผู้อำนวยการโรงพยาบาล บริษัทเอกชัยการแพทย์ จำกัด (มหาชน) หรือ EKH   เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับบมจ.โรงงานเภสัชอุตสาหกรรม เจเอสพี (ประเทศไทย) หรือ JSP เพื่อร่วมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรูปแบบแคลเซียมสำหรับเด็กเล็กที่เคี้ยวยาได้เอง  สรรพคุณช่วยบำรุงกระดูกให้แข็งแรง และสร้างภูมิกันของร่างกาย รสชาติรับประทานง่าย  โดย JSP ทำหน้าที่เป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ฯ  ขณะที่ EKH จะเป็นผู้ทำการตลาดโดยเน้นช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งแบบออฟไลน์ และออนไลน์ และช้อปของโรงพยาบาลเอง เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทุกกลุ่มและเพิ่มศักยภาพด้านการแข่งขันให้มากขึ้น

“การร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจระหว่าง JSP และ EKH ในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวที่สำคัญที่จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของธุรกิจด้านสุขภาพของทั้ง 2 บริษัท ซึ่งมองว่าสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเป็นเทรนด์ที่กำลังเติบโต หากประสบความสำเร็จจะสร้างยอดขายให้กับบริษัทฯ เพิ่มขึ้นในอนาคต” นายแพทย์อำนาจกล่าว

ดร.สิทธิชัย แดงประเสริฐ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรงงานเภสัชอุตสาหกรรม เจเอสพี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ JSP ผู้ดำเนินธุรกิจพัฒนา ผลิตและจำหน่าย ยาแผนปัจจุบัน ยา แผนโบราณ ผลิตภัณฑ์สมุนไพรและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบครบวงจร กล่าวว่า บริษัทได้รับความไว้วางใจจาก  บมจ.เอกชัยการแพทย์ (EKH) โดยร่วมกับกุมารแพทย์ในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแคลเซียมสำหรับเด็กเล็กที่เคี้ยวยาได้เอง ซึ่ง JSP ทำหน้าที่รับจ้างผลิตสินค้า และได้มีการส่งมอบสินค้าให้ EKH เป็นที่เรียบร้อยพร้อมวางจำหน่าย โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้ขึ้นทะเบียนผลิตภัณฑ์กับสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา(อย.) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“บมจ.เอกชัยการแพทย์ (EKH)  เป็นโรงพยาบาลแห่งแรกที่ JSP ร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกัน และมีสินค้าออกจำหน่ายอย่างเป็นทางการ  นับเป็นก้าวสำคัญในการเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ที่อยู่ในพอร์ตโรงพยาบาลเป็นรายแรก ซึ่งในอนาคต JSP มีเป้าหมายปักธงความร่วมมือกับโรงพยาบาลอื่นๆที่ต้องการผลิตยาและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้มาตรฐานเพิ่มเติม  หวังเป็นการสร้างพอร์ตลูกค้าในกลุ่มธุรกิจโรงพยาบาลชั้นนำ มั่นใจความเชี่ยวชาญด้านการผลิตยาและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้มาตรฐาน ควบคู่กับการคิดค้นนวัตกรรมที่ใส่ใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ จะทำให้ JSP ตอบโจทย์ในธุรกิจการแพทย์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ” ดร.สิทธิชัย กล่าว

โดย JSP มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจรับจ้างผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทุกประเภทที่มีประสบการณ์มายาวนาน ผ่านการรับรองมาตรฐานการผลิต คุณภาพความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ เช่น มาตรฐาน GMP เป็นต้น  ในขณะเดียวกันบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นจะสร้างความแตกต่างของตัวผลิตภัณฑ์ ให้มีสูตรที่เฉพาะ และส่วนผสมที่ได้ประสิทธิภาพ ซึ่งจะทำให้เกิดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ ๆ ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button