Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566

BJC ขึ้นแท่นเบอร์ 1

BJC ขึ้นอันดับ 1 ความยั่งยืน S&P Global กลุ่มอุตสาหกรรม Food & Staples Retailing ในรายงานความยั่งยืน The Sustainability Yearbook 2023 ด้าน “นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล” เผยในฐานะตัวแทนผู้บริหารและทีมงานทุกคนรู้สึกยินดีและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับการคว้าคะแนนสูงสุดของโลกในกลุ่มอุตสาหกรรม Food & Staples Retailing จากเวทีด้านความยั่งยืนระดับโลก โดยที่ผ่านมา BJC เรามุ่งมั่นที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับลูกค้า คู่ค้า และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่มให้ได้รับประโยชน์สูงสุด

———–

JR ดัน Backlog พุ่งทะลุ 1 หมื่นล้าน

JR เปิดเผยว่า แผนธุรกิจปี 2566 เข้าโหมดเติบโตรอบใหม่ ในฐานะหุ้น Growth Stock  วางเป้ารายได้โต 20% โชว์งานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) นิวไฮแตะ 10,604.14 ลบ. ผลักดันรายได้ในช่วง 3-5 ปีข้างหน้าโตก้าวกระโดด

———–

CH ปักหมุดรายได้ปีนี้โต 10 %

CH เปิดเผยว่า ผลประกอบการปี 2565 มีแนวโน้มดีขึ้นตามการฟื้นตัวของเศรษฐกิจประเทศ คาดว่าจะมีรายได้อยู่ที่ 1,700-1,800 ลบ. และกำไรสุทธิโตมากกว่า 5%  ส่วนปี 2566 บริษัทฯ ตั้งเป้ารายได้เติบโต 10% จากปี 2565 ซึ่งเป็นการเติบโตของรายได้จากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว 3-4% โดยได้รับอานิสงส์จากจีนประกาศเปิดประเทศและการท่องเที่ยวไทยที่กลับมาสดใสอีกครั้ง

———–

PROEN ปิดจ๊อบ! ลุยซื้อธุรกิจ E-VOA

PROEN ล่าสุด ปิดดีลซื้อหุ้นเพิ่มทุน บริษัท เกตเวย์ เซอร์วิส จํากัด “GW” จำนวน 19% มูลค่ารวม 95 ลบ. พร้อมลงนามสัญญาร่วมกันไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566 ตอนนี้ได้เวลาเดินหน้าแบบจัดเต็มในการขยายธุรกิจด้านแพลตฟอร์มสำหรับนักรองรับนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ ให้บริการคัดกรอง และตรวจสอบเอกสารล่วงหน้า (Pre-Approved) สำหรับชาวต่างชาติ 17 ประเทศ 1 เขตเศรษฐกิจ รวมทั้งรับชำระค่าธรรมเนียมผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้ยื่นขอรับการตรวจลงตราในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์วีซ่า

———–

 

Related Articles

Back to top button