VI

THE VALUE INVESTOR NEWS 9 May 2022

BJC ลุ้นกำไรเติบโต YoY ในรอบ 2 ปี

BJC จัดว่าเป็นหุ้นฟอร์มตัวขาขึ้นโดยแท้ ทั้งผลประกอบการ 1Q22 Consensus คาดเพิ่มขึ้น YoY จากยอดขายที่เติบโตขึ้น แถมราคาหุ้นฟอร์มตัวไม่ทำ New Low อังเคิลเห็นความเคลื่อนไหวของราคาหุ้น นับว่าแข็งแกร่งแม้ในยามตลาดผันผวน ควรค่าแก่การเข้าสะสมด้วยปัจจุบันราคาพักตัวอยู่แถว 34.50 บาท แถมมีวอลุ่มเข้ามามากกว่าปกติซึ่งจะเป็นไปได้ว่า รถไฟขบวนนี้อาจจะเตรียมวิ่งออกจากชานชาลาก็เป็นได้

———–

KBANK Buy on Dip

KBANK ไหลลงผิดฟอร์มจากช่วงต้นปี ทั้งที่เป็นหุ้นที่ได้ประโยชน์จากดอกเบี้ยขาขึ้นเต็มๆ แต่แล้ววันศุกร์ที่ผ่านมา ราคาเริ่มส่งสัญญาณรีบาวน์ ยืนเหนือเส้น EMA200 วันได้ อังเคิลมองเป็นโอกาสอันดีในการเข้าเก็งกำไรรอบใหม่ แนวต้านระยะสั้นอยู่ที่ 151.50 บาท หากผ่านไปได้เจอกันอีกที 154 บาท

———–

ASIAN รับอานิสงส์เงินบาทอ่อนค่า

ASIAN กลับมาดี๊ด๊าในช่วง 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากค่าเงินบาทอ่อนค่าอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้รายได้เมื่อแปลงกลับมาเป็นเงินบาทสูงขึ้น บล.พายคาดกำไร 1Q22 ยังชะลอตัว จะไปฟื้นตัวจริงๆใน 2Q22 จากราคาอาหารสัตว์ที่เร่งตัวขึ้น อังเคิลมองว่าถ้าสนใจหุ้นตัวนี้อาจจะต้องมองข้ามไปยังการเติบโตของกำไรในไตรมาส 2 เลย ทางเทคนิค ราคายืนเหนือ 15.70 บาทได้สวยๆ มีลุ้นทดสอบ 17.50 บาทในเร็วๆนี้

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

kupbezrecepty.com

Related Articles

Back to top button