หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 7 กันยายน 2566

TSE เร่งดันผลงานปีนี้ออลไทม์ไฮ

TSE ลั่น! มีความพร้อมเป็นอย่างมาก ที่จะเข้าประมูลโรงไฟฟ้ากกพ. เฟส 2 ปักหมุดคว้างานใหม่ไม่ต่ำกว่า 100 MW และยังมีแผนที่จะรุกธุรกิจ Private PPA อีกด้วย และขอแอบแง้มว่า คาดการณ์รายได้รวมในปีนี้ จะทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ได้รับปัจจัยหนุนจากการรับรู้รายได้โครงการโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ โอนิโกเบ ในประเทศญี่ปุ่น เริ่มเดินเครื่องเชิงพาณิชย์เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

———–

PTG สยายปีกโตแกร่ง!

หัวเรือใหญ่แห่ง PTG “พิทักษ์ รัชกิจประการ” เล็งขยายสถานีบริการน้ำมันในครึ่งปีหลังเพิ่มอีก 40 แห่ง รวมเป็น 2,206 แห่ง แถมประกาศอัพเป้ายอดขายน้ำมันในปีนี้จากเดิมตั้งเป้าโต 8-12% เป็นโต 10-15% หลังโชว์ศักยภาพปริมาณจำหน่ายน้ำมันทำสถิติสูงสุดใหม่ติดต่อกัน 3 ไตรมาส

———–

MTC ลุยดันพอร์ตสินเชื่อปีนี้เข้าเป้า 20%

MTC ได้ร่วมลงนามรับการสนับสนุนทางการเงินภายใต้กรอบวงเงิน 3,500 ลบ. จากสถาบันการเงินยักษ์ใหญ่ระดับโลก 2 แห่ง อย่าง DEG และ SMBC จากประเทศเยอรมันและญี่ปุ่น ฟาก “ปริทัศน์ เพชรอำไพ” ลั่น! เดินหน้าต่อยอดธุรกิจ ลุยปล่อยสินเชื่อคุณภาพดี ดันพอร์ตสินเชื่อปีนี้เติบโตเข้าเป้า 20% พร้อมสนับสนุนลูกค้ารายย่อยให้เข้าถึงแหล่งเงินทุนอย่างเท่าเทียมและเป็นธรรม

———–

SRS เปิดบ้าน!

SRS เปิดบ้านต้อนรับนักวิเคราะห์ โชว์ศักยภาพที่ปรึกษาและพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศให้กับองค์กร ผ่านแนวทางการทำงานแบบ DevOps (Development & Operations) ที่มีปัจจัยพื้นฐานแข็งแกร่ง ชูผลการดำเนินงานปี 2563–2565 รายได้จากการขายและบริการเติบโตเฉลี่ย (CAGR) 137.37% พร้อมเดินหน้าเสนอขายหุ้น IPO 40 ล้านหุ้น เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai

———–

Related Articles

Back to top button