หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 5 เมษายน 2566

ทำความรู้จัก PLT

บริษัท พีลาทัส มารีน จำกัด (มหาชน) หรือ “PLT” มีแผนที่จะทำการเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ mai โดยที่จะเสนอขาย IPO จำนวน 280 ล้านหุ้น ความน่าสนใจของ PLT อยู่ตรงที่ PLT นั้น ทำธุรกิจเป็นผู้ขนส่งก๊าซปีโตรเลียมเหลว (LPG) ให้กับยักษ์ใหญ่ธุรกิจพลังงานของไทย พี่หมาป่าบอกเลยว่ารอคอย PLT กันได้เลย ไม่ธรรมดาแน่นอนครับ

———–

SIRI ลุ้นเข้า SET100

หลังจากที่ ตลท. ปลด STARK ออกจาก SET100 มีผลตั้งแต่วันที่ 7 เม.ย. 66 งานนี้ SIRI มีลุ้นเสียบแทน บล.บัวหลวง มองว่าข่าวดีนี้จะกระตุ้นราคาหุ้นในระยะสั้นได้ คาดจะเห็น flow การเข้าซื้อหุ้น SIRI ประมาณ 14-16 ลบ. ตั้งแต่วันนี้ยาวไปจนถึงวันที่ประกาศอย่างเป็นทางการ รอติดตามผลกันเร็วๆ นี้ นะครับ

———–

“ไทย โคโคนัท” โชว์ของ ณ ลอนดอน

บริษัท ไทย โคโคนัท จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมงานแสดงสินค้า IFE London ที่ขนอุตสาหกรรมอาหารและนวัตกรรมจากทุกมุมโลกมารวมกันไว้ในกรุงลอนดอน งานนี้ “ไทย โคโคนัท” จัดเต็มควักผลิตภัณฑ์ออกมาโชว์แบบจุกๆ ทั้ง plant-based Cream Soup, Coconut Coffee, Plant-based Milk และยังได้เปิดตัวแบรนด์ ChimChim Plant-based Snack บอกเลยว่างานนี้ “ไทย โคโคนัท” ได้รับความสนใจอย่างล้มหลามเลยทีเดียว

———–

กลุ่มรพ.แพทย์รังสิต รับประกาศนียบัตร Re-acccreditation

กลุ่มโรงพยาบาลแพทย์รังสิต บริษัท แพทย์รังสิตเฮลท์แคร์กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ตบเท้าเข้ารับมอบประกาศนียบัตรเป็นสถานพยาบาลผ่านการต่ออายุการรับรองกระบวนการคุณภาพ (Re-acccreditation) เป็นครั้งที่ 2 เรียกได้ว่าเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงถึงคุณภาพของรพ.แพทย์รังสิต จริงๆ นะครับ

———–

Related Articles

Back to top button