หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 5 กุมภาพันธ์ 2567

EURO จ่อลงสนามเทรด กุมภาพันธ์นี้

ในเดือนแห่งความรักนี้ หุ้นน้องใหม่ IPO ที่น่าสนใจไม่แพ้ใครคือ “EURO” นั้นเอง ที่ได้เสนอขายหุ้น IPO จำนวน 78 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 10.60 บาท ไปเป็นที่เรียบร้อย โดย EURO นั้นเป็นผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจ Luxurious & High Quality Living เจาะตลาดลักชัวรีที่มีศักยภาพเติบโตสูง มุ่งนำเสนอเฟอร์นิเจอร์ สินค้าตกแต่ง และอุปกรณ์ฟิตเนส ระดับไฮเอนด์นำเข้าจากต่างประเทศ พร้อมบริการครบวงจร และการระดมทุนในครั้งนี้เพื่อนำเงินไปลงทุนก่อสร้างโชว์รูมใหม่ 3 แห่ง ชำระหนี้ และเป็นเงินทุนหมุนเวียน คาดว่าจะนำหุ้นเข้าจดทะเบียนและซื้อขายในตลาด mai ภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้

———-

TIDLOR ลุ้นกำไร Q4 ทะลุพันล้าน

ASL ยกให้ TIDLOR เป็นหุ้น Top Pick ขึ้นแท่นผู้นำสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ พร้อมแนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมายสิ้นปี 67 อยู่ที่ 30 บาท และลุ้นกำไรไตรมาส 4/66 เติบโตทะลุ 1 พันล้านบาท เพิ่มขึ้น 23% จากการขยายตัวของสินเชื่อ และรายได้ธุรกิจประกัน จับตารอรับชมไปพร้อมๆ กันนะครับ อีกไม่นานเกินรอคงได้ทราบกัน

———-

BA จับตานทท. จีนทะลัก! ช่วงตรุษจีน

ล่าสุด BA ปรับตัว +4.11% อยู่ที่ 15.20 บาท รับแรงหนุนจากที่ รมว. คมนาคม คาดว่าในช่วงเทศกาลตรุษจีนวันที่ 5-14 ก.พ. นี้ จะมีผู้โดยสารกว่า 3.52 ล้านคน เดินทางผ่านท่าอากาศยานทั้ง 6 แห่ง พร้อมคาดว่าในปี 67 จะมีนักท่องเที่ยวจีนเดินทางเข้าไทยกว่า 8 ล้านคน สอดรับกับมาตรการฟรีวีซ่าถาวรไทย-จีน ที่จะมีผล 1 มี.ค. นี้

———-

Related Articles

Back to top button