Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 19 พฤษภาคม 2566

TCMC สุดแกร่ง! โกยรายได้เฉียด 2 พันล้าน

TCMC เผยผลประกอบการในไตรมาสที่ 1 ของปี 2566 ยังคงทำรายได้กว่า 1.99 พันลบ. กำไรสุทธิ 11.32 ลบ. เชื่อมั่นทั้งสามกลุ่มธุรกิจพร้อมเดินหน้าเติบโตและทำกำไรในไตรมาสที่เหลือรับตลาดฟื้นตัวปรับสู่ภาวะปกติ โดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจวัสดุตกแต่งพื้นผิวที่มีผลการดำเนินงานปรับตัวดีขึ้นชัดเจน ในขณะที่กลุ่มธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ทำผลงานได้ตามเป้าหมาย ส่วนกลุ่มธุรกิจพรมและผ้าหุ้มเบาะรถยนต์ค่อยๆ ฟื้นตัว ตามสถานการณ์ตลาด

———–

ZEN ปลื้ม! กวาดรายได้ Q1 พุ่งทะลุ 913 ลบ.

ZEN แจ้งผลประกอบการประจำไตรมาส 1 ปี 2566 กวาดรายได้รวมทั้งสิ้น 913 ลบ. หรือเพิ่มขึ้น 32% เมื่อเทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อน และมีกำไรสุทธิทั้งกลุ่มบริษัทรวม 38 ลบ. หรือเพิ่มขึ้น 374% จากงวดเดียวกันของปีที่ผ่านมา โดยธุรกิจร้านอาหารที่เป็นจิ๊กซอว์ตัวใหญ่ที่สุดของบริษัท ยังคงครองแชมป์การเติบโตเป็นอันดับหนึ่ง และธุรกิจค้าปลีกที่ติดสปีดการเติบโตรองลงมา

———–

TEGH แย้ม! ครึ่งปีหลังสดใส

TEGH เปิดเผยว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานในไตรมาส 2/2566 คาดว่าน่าจะจะใกล้เคียงกับไตรมาสก่อน และคาดว่าผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งปีหลังจะเติบโตเมื่อเทียบกับครึ่งปีแรก

———–

PHG นับไฟลิ่งขาย IPO 54 ล้านหุ้น

ก.ล.ต.นับหนึ่งไฟลิ่ง “แพทย์รังสิตเฮลท์แคร์กรุ๊ป” ไฟเขียวเสนอขาย IPO จำนวน 54 ล้านหุ้น ลุยจดทะเบียนตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย SET ระดมทุนสร้างอาคารจอดรถ-อาคารผู้ป่วย-อุปกรณ์การแพทย์ เสริมศักยภาพการให้บริการทางการแพทย์

———–

RBF โค้งแรกสดใส! อวดรายได้ Q1 พุ่งแตะ 1 พันล้าน

RBF ประเดิมไตรมาสแรกปี 66 กวาดรายได้ 1,055.79 ลบ. เพิ่มขึ้น 7.27% จากยอดขายต่างประเทศ พร้อมย้ำเป้าหมายการเติบโตตามเป้าจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจโลก และคาดการณ์ธุรกิจช่วงที่เหลือของปียังเติบโตสดใสต่อเนื่องจากไตรมาสแรก

———–

Related Articles

Back to top button