VI

THE VALUE INVESTOR NEWS 24 June 2022

BA กลุ่มท่องเที่ยวยังคงน่าสนใจ

BA ได้รับปัจจัยบวกจากที่ภาครัฐประกาศยกเลิก Thailand pass ในวันที่ 1 ก.ค.นี้ เพียงแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีน ส่งผลให้ภาพรวมช่วงที่เหลือของปี จำนวนผู้โดยสารมีแนวโน้มทยอยปรับตัวเพิ่มขึ้นได้ต่อเนื่อง ทำให้เส้นทางบินสมุยมีโอกาสปรับเพิ่มเที่ยวบินได้อีกมาก นอกจากนี้ทาง BA เองยังเตรียมเปิดเส้นทางบินทั้งในและต่างประเทศเพิ่มอย่างเช่นมัลดีฟ เวียดนาม ลาว หนุนรายได้อีกช่องทาง ทางเทคนิคราคาหุ้นทะลุแนวต้านที่ 10.90 บาทด้วยวอลุ่มซับพอร์ต มีลุ้นทดสอบ 11.90 บาท

———–

CBG ลุ้นกันได้ยาวๆ

CBG ได้อานิสงส์จากการเปิดประเทศหนุนอุปสงค์การบริโภคเครื่องดื่มชูกำลังฟื้นตัว ประกอบกับมีการปรับราคาขายใน 2Q22 ทำให้แนวโน้มกำไรยังคงเติบโต นอกจากนี้ใน 2H22 มีแนวโน้มฟื้นตัวขึ้นจากการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ 2-3 รายการ บวกกับรายได้การจำหน่ายสุราที่เติบโตได้ดี อังเคิลว่าซื้อวันนี้ก็ยังมีปัจจัยบวกให้ลุ้นกันยาว ล่าสุดราคากำลังขึ้นทดสอบแนวต้านที่ 110 บาทหากผ่านไปได้จะเป็น Buy Signal

———–

RSP แนวโน้ม 2Q22 สดใส

RSP ปรับขึ้นต่อเนื่อง 4 วันทำการ จากแนวโน้มงบ 2Q22 ดีต่อเนื่อง หลังรัฐบาลมีการเปิดประเทศ เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวและกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคในประเทศ โดยล่าสุดบริษัทฯได้มีการ Guidance แผนงานในปีนี้ โดยจะมุ่งเน้นการเติบโตจากการเพิ่มยอดขายจากสาขาเดิม (SSSG) ซึ่งมีอยู่รวม 216 สาขา ด้านราคาหุ้นปรับขึ้นมาพอสมควรแล้ว อังเคิลมองว่ายังพอเก็งกำไรได้ โดยใช้ 2.92 บาทเป็นจุด Stop Loss

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button