Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 15 มกราคม 2567

PIMO ออเดอร์เข้าต่อเนื่อง

PIMO เปิดเผยว่าทิศทางการดำเนินธุรกิจในปี 67 คาดว่าจะเติบโตจากปีที่ผ่านมา เนื่องจากมีคำสั่งซื้อจากลูกค้าต่างประเทศเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับมีลูกค้ารายใหม่จากออสเตรเลียเข้ามาสนับสนุน และบริษัทฯ ยังขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ ต่อเนื่อง ทั้งนี้ยอดขายส่งออก เริ่มฟื้นตัวขึ้นมาได้บ้างใน Q4/66 ซึ่งส่งผลดีต่อผลประกอบการ

———–

COM7 Q1 ได้ประโยชน์จาก Easy E-Receipt

บล.เมย์แบงก์ คาดรายได้ปี 67 ของ COM7 โต 15% โดยได้รับแรงหนุนจากการเติบโตของยอดขายจากสาขาเดิม 6% และจำนวนร้านค้าที่เพิ่มขึ้น 11% ขณะที่ Q1/66 คาดจะได้ประโยชน์จาก “Easy E-Receipt” พร้อมคงคำแนะนำ “ซื้อ” ที่ราคาเป้าหมาย 23.20 บาท
———–

ITC ซุ่มดีล M&A

บล.ดาโอ (ประเทศไทย) ระบุ คงมุมมองบวกต่อ ITC จากแนวโน้มกำไรปกติปี 2024E จะปรับตัวดีขึ้นต่อเนื่อง โดยบริษัทจะมีการเปิดเผยเป้าหมายปี 2024E ในงานประชุมนักวิเคราะห์วันที่ 16 ก.พ. นอกจากนี้ยังมี catalyst จากดีล M&A ใหม่ ปัจจุบันอยู่ระหว่างเจรจาดีลในกลุ่ม Pet-tech คาดเห็นความชัดเจนปี 2024E และต้นทุนทูน่ามีโอกาสปรับตัวลงต่อเนื่องใน 1Q24E

———–

INET เปิดระบบ e-Tax

INET พร้อมเข้าร่วมโครงการ Easy E-Receipt โดย INET ผู้นำระบบออกใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ หรือ e-Tax เปิดให้ผู้ประกอบการรายย่อยที่สนใจ สามารถลงทะเบียนใช้งานในระบบ etax.one.th (ระบบ e-Tax Invoice & e-Receipt) ฟรี! 100 บิล ในช่วงโครงการ Easy E-Receipt เท่านั้น

———–

RML ยัน! พร้อมชำระคืนหนี้หุ้นกู้ตามกำหนด

RML ประสบความสำเร็จในการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ RML ชุดที่1 และชุดที่2 สามารถปิดการขายได้ตามเป้า ทั้งนี้ RML ได้เตรียมวางเงินเพื่อชำระคืนหนี้หุ้นกู้ชุดเดิมที่ครบกำหนดเป็นที่เรียบร้อย โดยทางบริษัทผู้ออกหุ้นกู้ได้ร่วมกับผู้จัดจำหน่าย ในการวางแผนจัดสรรเงินทุน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นแก่นักลงทุน และเตรียมความพร้อมทางด้านเงินทุนให้แก่บริษัท ในการรองรับแผนการขยายธุรกิจในอนาคต

———–

Related Articles

Back to top button