หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 2 กุมภาพันธ์ 2566

KISS Laggard

กรุงศรีระบุ ราคาหุ้น KISS ยัง Laggard หากเทียบบกับหุ้นในกลุ่มธุรกิจความงาม ในส่วนของกำไรสุทธิฟื้นตัวจากการเปิดเมืองและการเพิ่ม New SKUs รวมไปถึงกระแสตอบรับของสเปย์พ่นจมูกที่ดีเกินคาด พร้อมแนะ “ซื้อ” ที่เป้า 11.00 บาท

———–

BCH เกษมราษฎร์สุวรรณภูมิ มาแล้ว

BCH ซื้อที่ดิน 25 ไร่ ในจังหวัดสมุทรปราการ ด้วยเงิน 350 ลบ. เตรียมขายกิจการ ตั้งโรงพยาบาลแห่งใหม่ภายใต้ชื่อ “โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ สุวรรณภูมิ” คาดจะเริ่มเปิดให้บริการได้ภายในปี 2569 สำหรับการการขยายกิจการโรงพยาบาลครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแผนการขยายกิจการในระย 5 ปี ข้างหน้าของ BCH เพื่อขยายฐานผู้ป่วยทั่วไปชาวไทย ชาวต่างชาติ และผู้ป่วยในโครงการประกันสังคม

———–

PLANB ฤดูเก็บเกี่ยว

เมย์แบงก์มอง ปี 2566 เป็นปีแห่งการเก็บเกี่ยวของ PLANB จากทิศทางที่สดใส คาดกำไรปกติ Q4/65 ฟื้นตัวแรง +119.9% YoY และจากโอกาสสูงที่จะเกิดภาวะตึงตัวของสื่อ OOH ได้ในปีนี้ เป็นสถานการณ์ที่ PLANB ได้เปรียบ มอง PLANB มีโอกาสสร้างเซอร์ไพรซ์กำไรที่ดีกว่าตลาดคาดได้ในปีนี้

———–

NEX จับมือ BYD ไปต่อ

วานนี้ NEX-BYD พากันบวกต่อ คาดนักลงทุนทั้งหลายเข้าซื้อเก็งกำไร จากมติ “ครม.” เห็นชอบโครงการเปลี่ยนรถเมล์ในพื้นที่กทม. เป็นรถเมล์ไฟฟ้า โดย NEX นั้น ทำราคาปิดตลาดแตะ 18.00 บาท +2.86% ด้าน BYD ก็ไม่ธรรมดาทีเดียว ทำราคาปิดตลาดไปที่ 13.00 บาท +9.24% เลยทีเดียว

———–

Related Articles

Back to top button