หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 21 ตุลาคม 2565

ECL ยืนหนึ่ง

เรื่องบริการสินเชื่อเช่าซื้อรถมือสองต้องยกให้ ECL ยืนหนึ่งเลยครับ เพราะให้ทุกความต้องการของคุณเป็นจริงแถมเงื่อนไขไม่ยุ่งยาก ขอสินเชื่อได้ทุกอาชีพ ล่าสุดทริสเรทติ้งได้คงอันดับเครดิตองค์กรของ ECL ที่ BBB- และเปลี่ยนแนวโน้มอันดับเครดิตเป็น Stable จาก Negative สะท้อนถึงสถานะฐานทุนแข็งแกร่งรวมทั้งแหล่งเงินทุนและสภาพคล่องที่เพียงพอ

———–

SAPPE ลุ้นโตต่อ

หลังจากที่ SAPPE ได้ทำผลงาน All Time High มาแล้วในไตรมาสที่ 2 ในช่วงไตรมาสที่ 3/65 นี้ ก็มีลุ้นโตต่อเนื่องไม่มีหยุด ยอดขายที่ดีขึ้น การส่งออกฟื้นตัวแรง บวกกับได้รับอานิสงส์เงินบาทอ่อนค่าไปเต็มๆ จากสัดส่วนยอดส่งออกสูงถึง 70-80% พี่หมาป่าแอบลุ้นให้ SAPPE ทุบสถิติอีกครั้งครับ

———–

PRM จ่อทำนิวไฮ

วานนี้ PRM วิ่งแตะ 6.50 บาท บวกเพิ่มถึง 4% สดใสรับแนวโน้มกำไรไตรมาส 3/65 จ่อทำนิวไฮ จากเรือที่ทยอยเข้ามาในช่วงครึ่งปีแรกได้เริ่มทำงานอย่างเต็มกำลัง แถมจะมีรับเรือใหม่เพิ่มอีก 1 ลำ ในไตรมาส 4/65 ที่จะเป็นช่วงไฮซีซั่น เรียกได้ว่าในครึ่งปีหลังนี้ PRM แนวโน้มสดใสสุดๆ ไปเลยครับ

———–

TLI Bond yield หนุน

กรุงศรีให้เป้า TLI ที่ 20.0 บาท ชี้ TLI ได้ Sentiment บวกจาก US bond yield พุ่งขึ้นทำสถิติสูงสุดในรอบ 14 ปี และยังมีลุ้นได้ปรับเข้าคำนวณในดัชนี MSCI และ FTSE รอบใหม่ในช่วงปลายปีนี้อีกด้วย อีกไม่นานเกินรอเดี๋ยวได้ทราบผลกันแน่นอนครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button