หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 3 พฤศจิกายน 2565

EKH โชว์อนาคตแข็งแกร่ง

EKH ประเมินธุรกิจยังเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ Health Care และบรรยากาศการกลับเข้ามาใช้บริการศูนย์ผู้มีบุตรยาก (IVF) ของลูกค้าต่างชาติโดยเฉพาะลูกค้าชาวจีนเริ่มฟื้นตัวจากการเปิดประเทศอย่างมีนัยสำคัญ ส่วนด้านการเปิดให้บริการโรงพยาบาลคูนนั้นก็ช่วยหนุนให้การเติบโตรายได้และกำไรปรับตัวเพิ่มขึ้น สตอรี่แน่นสุดๆ ไปเลยนะครับ

———–

SMT ตั้งเป้าแตะ 4,000 ล้าน

SMT เผยแผนธุรกิจและกลยุทธ์ในปี 2566 ตั้งเป้าการเติบโตรายได้ไว้กว่า 4,000 ลบ. พร้อมรักษาเป้าหมายอัตรากำไรขั้นต้นไว้ราว 20% รวมถึงการสร้างศักยภาพในการแข่งขันทางด้านผลิตภัณฑ์ให้มากขึ้น ตอบโจทย์ลูกค้าเดิม และเพิ่มโอกาสขยายกลุ่มลูกค้าใหม่ ด้านหยวนต้าคาดกำไรของ SMT ใน Q3/65 ทำสถิติสูงสุดใหม่

———–

AOT เนืองแน่น

ในช่วงนี้มีการแชร์ภาพผู้คนที่เต็มสนามบินสุวรรณภูมิ เรียกได้ว่าสนามบินแทบแตกออกมาให้ได้เห็นผ่านตาพี่หมาป่า เนื่องจากเป็นช่วง High season ของการท่องเที่ยวบวกกับมาตรการการเปิดประเทศส่งผลให้นักท่องเที่ยวต่างชาติเนืองแน่นเต็มสนามบิน หลายๆประเทศก็มีการฟรี VISA คนไทยก็ออกไปเที่ยวเช็คอินตปท. กันเต็มไปหมด งานนี้เมย์แบงก์คาด เพิ่มรายได้ AOT มากยิ่งขึ้น หนุนผลงานกลับมา Turnaround

———–

AU เติบโตแรง

เมย์แบงก์คาด AU ทำกำไร Q3/65 ทรงตัวจากไตรมาสก่อน และพลิกทำกำไรจากปีก่อนที่ขาดทุนไป โดย SSSG จะเติบโตแรงจากฐานที่ต่ำไปเมื่อก่อนที่มีการ Lockdown รวมถึง GPM ที่มากขึ้น พร้อมคาด Q4 ฟื้นตัวต่อเนื่อง จากการเข้าสู่ช่วง High season หนุนรายได้จากนักท่องเที่ยวสูงขึ้น

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button