หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 4 ตุลาคม 2567

STECH เกาะธีมผลิตภัณฑ์รักษ์โลก

STECH ตอกย้ำความเป็นโรงงานคอนกรีตที่โดดเด่นเรื่องของ ESG ที่ปัจจุบัน STECH ได้วางแผนใช้พลังงานสะอาดควบคู่กับขับเคลื่อนแนวทาง ESG มีการติดโซลาร์รูฟที่โรงงานบริษัทฯ แล้วจำนวน 11 แห่ง แถมด้วยการนำร่องผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้างที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เดินหน้าใช้ “ลวดรักษ์โลก” และ “ปูนคาร์บอนต่ำ” เพื่อช่วยลดก๊าซเรือนกระจก ลดโลกร้อน เรียกได้ว่า STECH รุกหน้าเต็มพิกัด! เพื่อมุ่งสู่ธุรกิจสีเขียวเพื่อความยั่งยืน

———-

PROEN กลับตัวพร้อมไปต่อ

กราฟ PROEN ทำแท่งเขียวกลับตัวมายืนเหนือ EMA 10วันอีกครั้ง สะท้อนความเชื่อมั่นของนักลงทุนต่อข่าวการร่วมทุนกับ DAMAC ที่จะหนุนให้ PROEN ก้าวเข้าสู่ตลาดโลกรับเม็ดเงินลงทุน Data Center นอกจากนี้ยังมีใบสำคัญแสดงสิทธิรุ่นที่ 2 (warrant) ที่พี่หมาป่าเดาว่าน่าจะเข้าเทรดในเดือนนี้ซึ่งจะเป็นปัจจัยหนุนให้นักลงทุนเข้าเก็งกำไรอย่างต่อเนื่องครับ

———-

OKJ ดีเดย์! เทรดวันแรก 4 ต.ค. นี้

OKJ พร้อมเดินหน้าสร้างการเติบโตในฐานะ “King of Organic Salad” ในไทย เริ่มลงสนามเทรดวันแรก 4 ตุลาคมนี้ ด้วยการเสนอขายราคา IPO ที่ 6.70 บาท และได้ผลตอบรับที่ล้มหลาม สถาบันจองซื้อล้น 11 เท่า งานนี้ทิศทางของ OKJ จะเป็นไปในทิศทางไหนต้องรอจับตากันต่อไป แต่สำหรับแผนการขยายธุรกิจพี่หมาป่าขอบอกว่า OKJ เตรียมเร่งเครื่องเต็มที่! ลุยต่อยอดแบรนด์ใหม่ Oh! Juice และ Ohkajhu Wrap & Roll เดินหน้าสร้างการเติบโต

———-

CPAXT ซื้อขายหลักทรัพย์วันแรก จากการปรับโครงสร้างภายในกลุ่มธุรกิจ

CPAXT ตัดริบบิ้นเปิดพิธีการซื้อขายหลักทรัพย์วันแรก จากการปรับโครงสร้างภายในกลุ่มธุรกิจของบริษัท ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) งานนี้ CPAXT ตั้งเป้าสู่การเป็นบริษัทที่มีเทคโนโลยีค้าปลีก (Retail Tech) ชั้นนำของเอเซีย เพิ่มประสิทธิภาพ เสริมสร้างประสบการณ์และการบริการที่เป็นเลิศให้ลูกค้า พร้อมเป็นส่วนสนับสนุนให้อุตสาหกรรมค้าปลีกของไทยก้าวไปสู่ระดับภูมิภาค

———-

Related Articles

Back to top button