หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 5 มกราคม 2567

IND ลุ้นข่าวดี ข่าวเด็ด เร็วๆ นี้

IND ส่งสัญญาณธุรกิจปีมังกรสดใสมาแต่ไกล จากที่ตุนงานในมือไว้แล้วกว่า 2,000 ลบ. พร้อมลุยเดินหน้าประมูลงานใหม่อีกเพียบ และล่าสุดแว่วว่า “ดร.พรลภัส ณ ลำพูน” ผู้บริหารคนเก่ง ซุ่มเจรจาดีลธุรกิจใหม่เพิ่มพอร์ตรายได้ในอนาคต งานนี้เตรียมตัวรอลุ้นข่าวดีข่าวเด็ด เมื่อ IND พร้อมกันได้เลยนะครับ ไม่นานเกินรอ

———-

CMAN กางแผน รับปีมังกร

CMAN กางแผนธุรกิจระยะยาว ตั้งเป้ารักษาส่วนแบ่งการตลาด ลุยขยายกลุ่มลูกค้าในอุตสาหกรรมที่เติบโตโดดเด่น พร้อมเจาะลึกกลุ่มลูกค้าใหม่ทั้งในและต่างประเทศ และขอแย้มว่ากำลังในอยู่ระหว่างการเจรจาพันธมิตร 1-2 ราย เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน มุ่งสร้าง Value Added ฟากประธาน “ม.ล.จันทรจุฑา จันทรทัต” ย้ำสถานะทางการเงินแข็งแกร่ง ส่วนธุรกิจที่ออสเตรเลียและเวียดนามแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง

———-

VRANDA หยุดยาว หนุนท่องเที่ยวไทยคึกคัก

VRANDA ยิ้มรับวันหยุดยาวส่งท้ายปี 66 หนุนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย ชาวต่างชาติ เดินทางท่องเที่ยวในไทยคึกคัก อัตราเข้าพักเต็ม 100% พร้อมขานรับนโยบายโครงการ Easy E-Receipt เข้าพักโรงแรมและรีสอร์ทในเครือฯ สามารถลดหย่อนภาษีได้ คาดกระตุ้นการบริโภคของประชาชนได้ดี

———-

RICHY ยิ้มรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ

RICHY ยิ้มแก้มปริ! หลังครม.ไฟเขียวต่ออายุลดค่าจดทะเบียนการโอน-จดจำนอง งานนี้ RICHY ประเดิมส่ง 13 โครงการบ้าน – คอนโดฯ พร้อมอยู่ มั่นใจได้เลยว่ามาตรการกระตุ้นอสังหาฯ ช่วยลูกค้าตัดสินใจซื้อบ้านได้เร็วขึ้น และมีเสียงแว่วมาว่ามีแคมเปญแรกของปีที่จะทำให้ยิ้มไม่หุบ หนุนรายได้กลับมาคึกคักอีกแน่นอนคร้าบ รอติดตามกันได้เลย

———-

Related Articles

Back to top button