หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 5 สิงหาคม 2565

BBIK บุกยุโรป

BBIK เดินหน้าบุกตลาดยุโรป คว้าดีลเซ็นสัญญารับงานพัฒนาซอฟต์แวร์ให้กับบริษัทพัฒนาแอปพลิเคชันด้านสุขภาพ รายใหญ่ในประเทศอังกฤษ ไม่พอแค่นี้ยังเดินหน้าศึกษาตลาดยุโรปและสหรัฐอเมริกาอย่างจริงจัง หวังช่วงชิงส่วนแบ่งตลาดดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันในยุโรปและสหรัฐอเมริกา นี้แค่เพิ่งเริ่มนะครับ ถ้า BBIK บุกจริงจังขึ้นมาเมื่อไรจะคว้างานติดมือมาได้ขนาดไหน รอติดตามกันนะครับ

———–

BDMS ต่างชาติหนุน

การผ่อนคลายมาตรการให้สามารถเข้าออกประเทศได้ง่ายขึ้นส่งผลดีต่อหลายๆ ธุรกิจ BDMS ก็เป็นหนึ่งในนั้น จากผู้ชาวต่างชาติที่กลับเข้ามาใช้บริการมากขึ้น โดยเฉพาะชาวตะวันออกกลางและ CLMV ทำให้ฟินันเซียคาดกำไร Q2/65 แตะ 2.7 พันลบ. และรายได้ทั้งปี 65 อาจมีการ Upside จากผู้ป่วยต่างชาติที่มีแนวโน้มมากกว่าคาด แล้วมารอลุ้นกันครับ

———–

SAPPE โดดเด่น

SAPPE ดูจะได้รับประโยชน์จากการที่เงินบาทอ่อนค่า เรียกว่าโดดเด่นสุดๆ เพราะยอดขายกว่า 75% มาจากการขายในต่างประเทศ และรับชำระค่าสินค้าเป็นเงินดอลลาร์สหรัฐซะส่วนใหญ่ บล.เอเซีย พลัส คาดผลประกอบการในไตรมาส 2/65 จะทำสถิติสูงสุด และดีต่อเนื่องไปยาวๆ ถึงไตรมาส 3/65 แถมฟากยุโรปและอเมริกาที่เข้าสู่ช่วงฤดูร้อน ก็เป็นอกเป็นใจให้การขายเครื่องดื่มดีขึ้น โดดเด่นโดนใจพี่หมาป่าสุดๆ ไปเลย

———–

TPIPL โบรกเคาะ 2.39

บล.เอเซีย พลัส ระบุว่า แนวโน้มกำไร Q2/65 ของ TPIPL ยังโดดเด่น แม้ผ่านช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจวัสดุก่อสร้างไปแล้ว แต่ธุรกิจปิโตรเคมีที่ยังกำไรดีมากตาม Spread EVA – Ethylene ที่พุ่งแรงประกอบกับเงินบาทที่อ่อนค่า ทำให้สินค้าส่งออกทั้งกระเบื้องคอนกรีตและไฟเบอร์ซีเมนต์ทำกำไรดีขึ้น พร้อมแนะ “ซื้อ” ราคาเหมาะสม 2.39บ./หุ้น

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button