หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 19 กันยายน 2565

BEM THE WINNER

BEM คึกคัก ดีดแรงก่อนตลาดปิด 5.49% ที่ 9.60 บาท หลัง รฟม. ได้ประกาศให้ BEM เป็นผู้ชนะการประมูลโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้มอย่างเป็นทางการ จากการผ่านเกณฑ์ประเมินสูงสุด และเตรียมเข้าสู่ขั้นตอนเจรจาต่อรองต่อไป แถม 12 ก.ย. ที่ผ่านมา ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ได้กลับมาเปิดอีกครั้ง พร้อมกับตารางที่แน่น งานนี้พี่หมาป่าบอกเลย Station ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์คึกคักแน่นอน

———–

TISCO คาดโตสุดในรอบปี

บล.ฟิลลิป คาดสินเชื่อฟื้นทำให้ TISCO ในไตรมาส 3/65 มีกำไรเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบจากปีก่อน และน่าจะเป็นการเติบโตสูงที่สุดในรอบปีเลยก็ว่าได้ TISCO นั้นมีจุดเด่นในด้านสัดส่วนสำรองต่อ NPL สูงสุดในระบบ บวกกับมีเงินปันผลที่สูง ยังคงแนะนำ ‘ซื้อ’ เคาะราคาที่ 107 บาท

———–

SC รุก Logistics

SC เดินหน้ารุกเข้าธุรกิจใหม่ Logistics จับมือ ‘Flash Group’ ผู้ให้บริการด้านอีคอมเมิร์ซแบบครบวงจร ทำธุรกิจ Warehouse วางโรดแมปการเติบโต 4 ปี ‘Thriving for good’ ตั้งเป้าหมายสร้างรายได้รวม 1 แสนล้านบาท พร้อมแผนพัฒนาอาคารคลังสินค้า และศูนย์คัดแยกพัสดุ 1 ล้าน ตรม. ภายใน ปี 2030 ประเดิมด้วยโครงการแรกที่นครสวรรค์ ปักหมุดเปิดใช้ปลายปี 2023

———–

ERW คาดฟื้นตัวแกร่ง

บล.กสิกรไทยชี้ ERW แนวโน้มที่แข็งแกร่งรออยู่ คาดฟื้นตัวอย่างแข็งแกร่งใน Q3/65 ระบุว่า รายได้ต่อห้องพักของเดือนก.ค. ปรับตัวดีขึ้น 41% จาก Q2/65 ประกอบด้วย ADR อยู่ที่ 2,522 บาท เพิ่มขึ้น 20% จาก Q2/65 และอัตราการเข้าพักอยู่ที่ระดับ 65% เพิ่มขึ้น เมื่อเทียบกับ Q2/65 พร้อมคาด ERW จะสามารถพลิกมาทำกำไรได้ในปี 2566 พี่หมาป่ารอรับชมความปังของ ERW ที่จะกลับมาอีกครั้งนะครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button