หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 5 กันยายน 2567

RS แตกพาร์ไปได้สวย!

หลังจากที่ RS มีมติแตกพาร์หุ้น ซึ่งการซื้อขายที่ราคาพาร์ใหม่ได้เริ่มมีผลไปแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 3 กันยายน 67 ที่ผ่านมา โดยหวังให้การซื้อ-ขายหุ้น RS ในตลาดหลักทรัพย์ฯ เกิดสภาพคล่องสูง เข้าถึงนักลงทุนรายย่อยได้ง่ายขึ้น ณ เวลานี้ก็นับว่ากำลังไปได้สวยได้รับการตอบรับจากนักลงทุนเป็นอย่างดี ล่าสุดราคาหุ้นปัจจุบัน RS อยู่ที่ 6.00 บาท

———-

BDMS จับมือกลุ่มเฮลท์แคร์ยักษ์ใหญ่จากรัสเซีย

BDMS บินลัดฟ้าสู่กรุงมอสโก! จรดปากกาเซ็น MOU ร่วมกับ MEDSI Group ซึ่งเป็นเครือข่ายโรงพยาบาลและคลินิกเอกชนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศรัสเซีย เพื่อขยายความร่วมมือระหว่างสองผู้ให้บริการด้านสุขภาพเอกชนรายใหญ่ที่สุดของไทยและรัสเซีย ขยายความร่วมมือwไม่ว่าจะเป็นด้านการแพทย์การตลาด การบริการด้านสุขภาพ และการท่องเที่ยว

———-

NDR สยายปีกธุรกิจ เจาะตลาดอิเล็กทรอนิกส์

NDR จัดตั้งบริษัทย่อยในนาม “เอ็กซ์โทรนิค” บุกเจาะตลาดอิเล็กทรอนิกส์ ลุย Testing Center อุปกรณ์ระบบ 5G กลุ่มลูกค้าเป็นผู้ทำธุรกิจ 5G คาดเริ่มสร้างรายได้ในปี 68 หวังเสริมทัพความแข็งแกร่ง แต่ถึงจะเริ่มสยายปีกธุรกิจไปเจาะตลาดอิเล็กทรอนิกส์แล้ว ธุรกิจหลักของ NDR ก็ยังคงโฟกัสการเป็นผู้ผลิตยางนอกและยางในรถจักรยานยนต์เป็นหลักอยู่นะครับ

———-

GUNKUL ปักหมุด 3-5 ปี ข้างหน้าโตเกิน 15% ต่อปี

GUNKUL รุกธุรกิจเทรดดิ้ง-โซลาร์ฟาร์ม-ลม และงาน EPC เต็มพิกัด ประเมินในช่วงที่เหลือของปีนี้ยังขยายตัวต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าพัฒนาโครงการที่มีอยู่ในมือ 832.4 เมกะวัตต์ และลุยประมูลงานใหม่เสริมศักยภาพรายได้และกำไรในอนาคตให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ปักหมุดเป้าหมายรายได้ในช่วง 3-5 ปี เติบโตเกิน 15% ต่อปี

———-

Related Articles

Back to top button