หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 5 กันยายน 2566

ก.ล.ต.นับหนึ่งไฟลิ่ง SRS

เตรียมตัวเป็นหุ้นน้องใหม่ตลาด mai อีกหนึ่งตัว สำหรับ SRS หลังก.ล.ต.นับหนึ่งไฟลิ่งเป็นที่เรียบร้อย ลุยเสนอขาย IPO 40 ล้านหุ้น ระดมทุนเสริมแกร่งทีมนักพัฒนา High Code ขยายพื้นที่สำนักงาน และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน ตอบโจทย์ดีมานด์ในกลุ่มลูกค้าองค์กร และขยายฐานลูกค้าใหม่ ย้ำผู้เชี่ยวชาญคอนซัลท์ไอทีที่มีการเติบโตต่อเนื่อง คาดเดินหน้าเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai ภายในปีนี้

———–

PSP แรงดีไม่มีตก

น้องใหม่อย่าง PSP ยังคงคึกคักต่อเนื่อง ล่าสุดวานนี้ปิดตลาด +7.50% ที่ราคา 12.90 บาท โดยทำราคาสูงสุดอยู่ที่ 13.00 บาท นับตั้งแต่เริ่มซื้อขายมาเรียกได้ว่ายังแรงดีไม่มีตก มาแรงแบบนี้ ต้องรอติดตามผลงานในไตรมาส 3 กันให้ดี ด้านบทวิเคราะห์จากบัวหลวง เคาะเป้าให้ PSP ที่ 15 บาท

———–

WAVE ปูพรมขยายสาขา Wall Street English

เมื่อวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา WAVE ได้ฤกษ์ดีเปิดสถาบันสอนภาษาอังกฤษ Wall Street English สาขาแรก ณ เวียงจันทน์ เซ็นเตอร์ สปป.ลาว อย่างเป็นทางการ พี่หมาป่าแอบบอกว่ากระแสตอบรับนั้นดีเยี่ยมเลยทีเดียว และในปีนี้เตรียมเปิดเพิ่มอีก 1 สาขา ที่ศรีราชา จ.ชลบุรี ส่วนปีหน้าปูพรมขยายสาขาไปต่างจังหวัดเพิ่มอีกหลายแห่ง ตั้งเป้าปี 2568 มีสาขารวม 21 แห่ง

———–

PLUS สินค้าใหม่เสริมทัพเติบโต

ล่าสุด PLUS ได้จัดงาน Analyst Meeting ย้ำพื้นฐานและสตอรี่ใหม่ๆ รออยู่ โดยบล.หยวนต้าฯ มีมุมมองเชิงบวกต่อแนวโน้มกำไรใน Q3/66 เติบโตไปในทิศทางที่ดี คาดเติบโต QoQ-YoY จากการเข้าสู่ช่วง High season ของสหรัฐฯ เข้าสู่ช่วงหน้าร้อน ประกอบกับการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายใน Walmart ที่อเมริกา เป็น 3,000 สาขา และเริ่มรับรู้รายได้จากสินค้าใหม่ในกลุ่ม PET Aseptic (Mabu coco)

———–

Related Articles

Back to top button