หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 7 กันยายน 2565

CH เตรียมลั่นระฆังเทรด 12 ก.ย. นี้

ปิดการจองซื้อหุ้น IPO อย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับ CH ผู้ผลิตและจำหน่ายผลไม้และอาหารแปรรูป ชูจุดแข็งที่ดำเนินธุรกิจมายาวนานถึง 97 ปี มีทีมผู้เชี่ยวชาญด้าน R&D ที่พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สามารถตอบโจทย์ตรงความต้องการของลูกค้าและมีโรงงานของตนเอง บอกเลยว่าอนาคตแนวโน้มการเติบโตสดใส จากปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง เตรียมกันให้พร้อม 12 ก.ย. นี้ เจอกันได้เลยนะครับ

———–

AMR จ่อบุ๊กรายได้เพียบ

ไม่นานมานี้ AMR เพิ่งจะคว้างานสายไฟฟ้าลงดินมีมูลค่ากว่า 213.86 ลบ. ดันงานในมือรอรับรู้รายได้พุ่ง เพิ่มเป็น 2,100 ลบ. แต่ๆๆ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้แน่นอน บิ๊กบอส “มารุต ศิริโก” แย้มข่าวดีช่วงโค้งหลังปีนี้จ่อบุ๊กรายได้จาก New S-Curve อีกเพียบ เช่น โปรเจค EV Charging Station EV Bike Platform ,โครงการแปรรูปขยะพลาสติกเป็นน้ำมันเชื้อเพลิง ,โครงการโซลาร์รูฟท็อป และระบบท่อน้ำบาดาล งานนี้มีลุ้นรายได้รวมปีนี้ทะลุ 2,000 ลบ. ตามนัดไม่ยาก

———–

SISB อัพเป้า

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ SISB กำลังเดินหน้าไปได้อย่างสวยงาม ภาพรวมการดำเนินธุรกิจของ SISB ในช่วงครึ่งปีหลังมีทิศทางที่ดีต่อเนื่อง โดยมีปัจจัยสนับสนุนจากการเป็นช่วงการเปิดปีการศึกษาใหม่ แถมยังเป็นการเปิดการเรียนการสอนในรูปแบบ Onsite แล้ว ทุกอย่างไปได้สวยแบบนี้ก็ต้องอัพเป้าหมายจำนวนนักเรียนในสิ้นปี 2565 เพิ่มขึ้น 10% จากเดิมที่คาดว่าจะอยู่ที่ 2,750 คน

———–

AWC ลุ้นแตะ 6 บาท

บล.ดีบีเอส วิคเคอร์ส ระบุหลังครึ่งแรกปี 65 AWC ได้ฟื้นตัวสดใส คาดไตรมาส 3/65 ก็จะสามารถฟื้นตัวได้ดีอย่างต่อเนื่อง จากการที่ไทยเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างประเทศเต็มที่ ส่วนวานนี้กระดานหุ้น AWC คึกคักดีด 3.64% ที่ราคา 5.70 บาท เห็นแบบนี้พี่หมาป่าก็ลุ้นให้แตะ 6 บาท ที่เป็นราคา IPO ได้อีกครั้งครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button