หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 7 ธันวาคม 2566

DELTA มีโอกาส 90% อยู่ต่อ SET50

วานนี้ DELTA เด้งปิดตลาด 2.29% ที่ราคา 78.25 บาท หลังจากที่ล่าสุดดัชนี Nasdaq ปิดในแดนบวก จากการคาดการณ์ว่าธนาคารกลางสหรัฐอาจจะเริ่มปรับลดอัตราดอกเบี้ยในเดือนมี.ค.ปีหน้า โดยหุ้นกลุ่มเทคโนโลยีซึ่งมีความอ่อนไหวต่ออัตราดอกเบี้ยได้ดีดตัวขึ้น และบล.กรุงศรี คาด DELTA จะอยู่ในดัชนี SET50 ต่อ ซึ่งมีโอกาสอยู่ต่อถึง 90% จากการการสร้างดัชนีที่มีเสถียรภาพ

———-

SABINA ลุ้นทำสถิติใหม่

บล.หยวนต้าระบุ แนวโน้มกำไร SABINA ใน Q4 คาดมีโอกาสทำระดับสูงสุดใหม่รายไตรมาส เบื้องต้นคาด 120-125 ลบ. จากการจัดโปรชั่นผ่านทาง Online และยังมีปัจจัยบวกจากเม็ดเงินกองทุน TESG เนื่องจากบริษัทได้ ESG ระดับ AAA จึงคาดว่าจะได้รับอานิสงค์จากการเริ่มเปิดขายกองทุน TESG ตั้งแต่ 8 ธ.ค. เป็นต้นไป พร้อมคาดว่าหุ้นกลุ่มอุปโภคบริโภคมีโอกาสฟื้นตัว หลังครม.อนุมัติโครงการ E-Receipt

———-

SJWD ธุรกิจรถเป็นพระเอกตัวจริง!

Finansia คาดกำไรปกติ Q4/23 ของ SJWD เป็นไตรมาสที่ดีที่สุดของปีนี้ จะมีรายการพิเศษจากการประเมินมูลค่ายุติธรรมซื้อธุรกิจ SCGL ด้านธุรกิจ Automotive รับฝากและบริหารรถยนต์รับบทเป็นพระเอกในปี 2023 เป็นหนึ่งในธุรกิจที่มีอัตรากำไรขั้นต้นสูง 40% และใน Q4/23 จะมีรถ BYD เข้ามาใช้พื้นที่ของบริษัทอีกราวหมื่นคัน รวมถึงในปี 2024 ที่จะมีรถ EV เตรียมเข้าไทยอีกหลายค่าย งานนี้ดูท่าแล้วคงจะรับบทพระเอกต่อยาวๆ ไปปีหน้าเลยนะครับ

———-

PSTC คิวแน่นเอี๊ยด!

ล่าสุดโครงการระบบท่อขนส่งน้ำมันเส้นทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จากสถานีคลังเก็บน้ำมันที่ จ.สระบุรีถึงสถานีคลังเก็บน้ำมัน จ.ขอนแก่น ที่ดำเนินการโดย “TPN” บริษัทร่วมทุนระหว่าง PSTC กับพันธมิตร EGCO ต้องบอกเลยว่ากระแสตอบรับนั้นยอดเยี่ยม โดนใจกลุ่มบริษัทน้ำมันชั้นนำทั่วประเทศ สนใจต่อคิวกันให้ควั่ก งานนี้มีโอกาสท็อปฟอร์มนะคร้าบ

———-

Related Articles

Back to top button