หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 8 มิถุนายน 2566

SYNTEC อวดกำไร Q1/66 พุ่ง 106%

SYNTEC รายงานกำไร Q1/66 เติบโต 106% จากช่วงเดียวกันปีก่อน อยู่ที่ 88 ลบ. และโกยรายได้รวมอยู่ที่ 1,806 ลบ. หนุนจากคุมเข้มต้นทุนได้มากขึ้น บวกกับเก็บเกี่ยวงานเพียบ ในส่วนของช่วงที่เหลือของปีนี้เดินหน้าตามหมากที่วางไว้ สบายใจหายห่วง เพราะ SYNTEC ตุน Backlog ที่รอส่งมอบอีก 8,462 ล้านบาท รวมทั้งมีโอกาสได้รับโครงการใหม่เข้าเพิ่มเติมในช่วงที่เหลือปีนี้ พี่หมาป่าว่าผลงาน SYNTEC ปีนี้เรียกได้ว่าน่าจะนอนมาเลยครับ

———–

LEO สุดล้ำ! ใช้ Robot ทำงานแทนมนุษย์แห่งแรกในไทย

LEO ผนึกกำลัง PORT เปิดโครงการ The 1st Intelligent & Robotic Cold Chain Bonded Warehouse/Logistics Center in Bangkok คลังสินค้าควบคุมอุณหภูมิ สุดแสนจะล้ำ กับระบบ Automation & Robot ระบบอัจฉริยะโดยใช้ Robot ทำงานแทนมนุษย์แห่งแรกของประเทศไทย งานนี้บอสใหญ่อย่าง “เฮียเกต” มั่นใจสุดๆ สามารถต่อยอดธุรกิจ Non-freight ช่วยสร้างรายได้เพิ่ม

———–

โอกาสทองของ NRF

พี่หมาป่าแอบเห็นข่าวจากอีกฟากของโลกว่าตอนนี้ซอสพริกรายใหญ่ขาดตลาดในอเมริกา งานนี้ NRF ก็เตรียมเฮ รับอานิสงส์ไปสิครับ เรียกได้ว่านี่เป็นโอกาสทองของ “แซ่บซู่” ซอสพริกแสนอร่อยแล้วที่จะผงาดในอเมริกาในเวลานี้

———–

โบรกเชียร์ซื้อ “AURA”

KSecurity คาดตลาดหุ้นไทยเดือน มิ.ย. จะเคลื่อนไหวในกรอบแคบๆ พร้อมคงเป้า SET Index ที่ 1,666 จุด จากคาดการณ์ Soft Landing ของเศรษฐกิจโลก และการจัดตั้งรัฐบาลใหญ่ที่ราบรื่น เชียร์ซื้อ “AURA” เคาะเป้าที่ 19.34 บาท อิง PER ที่ 15.60 เท่า (+0.5SD)

———–

Related Articles

Back to top button