หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 9 มกราคม 2567

ITEL ลุย “Health Tech” สร้าง New S-Curve

ITEL ทุ่มงบเกือบ 40 ล้าน ซื้อกิจการ “โกลบอล ลิโธทริปซี่ย์ เซอร์วิสเซส” ผู้ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่าย และให้บริการอุปกรณ์ทางการแพทย์ สยายปีกลุยธุรกิจ “Health Tech” หวังสร้างความเติบโต และรายได้ที่มั่นคง หลังจากเล็งเห็นโอกาสที่จะสร้างการเติบโตในธุรกิจ Health Tech ตามกลยุทธ์ New S-Curve ที่บริษัทได้วางแผนไว้

———-

WARRIX ลุ้น Q4 ทำระดับสูงสุดใหม่

จากปัจจัยฤดูกาลของ งานกีฬาต่างๆ ทั่วประเทศ บล.หยวนต้า คาด WARRIX มีกำไร Q4/66 ทำระดับสูงสุดใหม่ที่ 68 ลบ. ด้านแนวโน้ม Q1/67 ได้แรงหนุนจาก Easy E-Receipt ทําให้กำไรจะไม่ลดลงแรง QoQ เหมือนในทุกๆ ปี ขณะที่ YoY คาดเติบโตสูง โดยบริษัทเริ่มปล่อยสินค้าตัวใหม่ต่อเนื่องตั้งแต่ปลายปี 66 เน้นไปที่สินค้า Lifestyle และสำหรับสุภาพสตรีมากขึ้นในปี 67 จึงคงมุมมองเชิงบวกต่อแนวโน้มผลประกอบการ

———-

BCPG ตัวแทนจัดจำหน่ายแบตเตอรี่ชั้นนำจากจีน

BCPG จับมือ บริษัท เอสโวลต์ เอเนอจี้ เทคโนโลยี จำกัด ผู้ผลิตแบตเตอรี่ชั้นนำจากประเทศจีน จรดปากกาลงนามในสัญญาตัวแทนจัดจำหน่ายแบตเตอรี่สำหรับภาคครัวเรือนและอุตสาหกรรมในประเทศไทย การลงนามในครั้งนี้นับว่าเป็นการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ เอสโวลต์ ในการขยายตลาดสู่ภูมิภาคอาเซียน และเป็นการตอกย้ำถึงการเติบโตของBCPG ในฐานะผู้ผลิตไฟฟ้าจากพลังงานสะอาดชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย

———-

HL ช้อปคุ้ม สุขภาพดี แถมลดหย่อนภาษี

HL ซึ่งมีร้านขายยาในรูปแบบ Chain Drug Store ภายใต้แบรนด์ร้านขายยา iCare, Pharmax, vitaminclub และ Super Drug ทุกสาขา ได้เข้าร่วมมาตรการ Easy E-Receipt เมื่อซื้อยา, อาหารเสริม, อุปกรณ์การแพทย์ที่ร้าน สามารถขอใบกำกับภาษีแบบอิเล็กทรอนิกส์ (E-TAX) เพื่อนำไปลดหย่อนภาษีปี 2567 รับสิทธิ์ลดหย่อนได้สูงสุด 50,000 บาท เรียกได้ว่าช้อปคุ้ม สุขภาพดี แถมลดหย่อนภาษีได้อีกด้วยนะค่าาาบ

———-

Related Articles

Back to top button