หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 10 มิถุนายน 2565

DITTO จับมือ TEAMG

DITTO จรดปากกาลงนาม MOU ร่วมกับ TEAMG ผนึกกำลังประสานจุดแข็ง สนับสนุนซึ่งกันและกัน เพื่อการเติบโตที่ยั่งยืน นอกจากนี้ยังแอบแย้มว่าในช่วงครั้งปีหลังได้เตรียมที่จะเข้าร่วมประมูลงานใหม่มูลค่ากว่า 5,000 ลบ. งานใหม่ก็มีให้ลุ้น แถมยังมีพันธมิตรที่แข็งแกร่งเพิ่มมาอีก พี่หมาป่าเชื่อว่าอนาคตรุ่งโรจน์แน่นอน

———–

EPG ควัก 1.8 พันล้าน ซื้อกิจการในออสเตรเลีย

ประชุมคณะกรรมการบริษัท EPG มีมติอนุมัติให้บริษัทย่อย เข้าซื้อกิจการ “4 Way Suspension Products Pty. Ltd” ในประเทศออสเตรเลีย โดยการซื้อหุ้น 100% มูลค่าประมาณ 1,888.3 ลบ. ซึ่งการซื้อกิจการครั้งนี้ พี่หมาป่าบอกเลยว่าจะเป็นการช่วยเพิ่มความหลากหลายของกลุ่มสินค้า และช่วยเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายมากขึ้น อีกด้วย

———–

W GRAND OPENING

W ใส่เกียร์เดินหน้าเต็มเหนี่ยว ล่าสุด ได้ฤกษ์งามยามดี Grand opening ร้านอาหารแห่งใหม่ “JARDIN Du Boeuf” สดๆ ร้อนๆ แบบใหม่เอี่ยม ที่ถือเป็น Pilot Project ของ W กับธุรกิจร้านอาหารในลักษณะ F&B Partner ของโรงแรม ผ่านการร่วมลงทุนกับเชฟดีเค (Deepanker Khosla) โดยประเดิมเปิดสาขาที่โรงแรม Somerset พระราม 9 เป็นแห่งแรก New S Curve ที่จะผลักดันผลการดำเนินงานให้ W พลิกมีกำไรในปีนี้ จับตามองกันเลยครับ

———–

NCL ปักกำไรโต 50%

พี่หมาป่าได้รับฟังแนวโน้มทิศทางของ NCL ในปี 2565 แล้ว สุดอึ้งทึ่งเลยครับ ในปีนี้ NCL ได้ปักหมุดกำไรเติบโตเพิ่มขึ้น 50% จากปีก่อน แรงหนุนสำคัญนั้นก็คือ CDN ที่ NCL ได้ตัดสินใจลงทุนไป คาดว่าจะช่วยดันกำไรจากเป้าที่ตั้งไว้ได้มากถึง 20-30% เลยทีเดียว Logistics ก็ดี Non-Logistics ก็รุ่ง เยี่ยมยอดครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

online-pharmacy-uk.com

Related Articles

Back to top button