หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 10 สิงหาคม 2565

TOP อวดกำไร Q2

พี่หมาป่าเห็น TOP อวดโฉมกำไรสุทธิของ Q2/65 ออกมาแล้ว ต้องบอกว่าอลังการงานสร้าง หลังความต้องการใช้น้ำมันในประเทศฟื้นตัวและค่าการกลั่นที่ปรับสูงขึ้นชั่วคราวจากความขัดแย้งระหว่างรัสเซีย ยูเครน ส่งผลให้อุปทานน้ำมันสำเร็จรูปในตลาดตึงตัว บวกกับได้บันทึกกำไรพิเศษจากการขายหุ้นของ GPSC โดย TOP กวาดกำไรสุทธิมาได้มากถึง 25,327 ลบ.

———–

LEO-W1 สุด HOT

LEO-W1 ร้อนแรงสุดๆ หลังจากลงสนามเทรดมาแล้ว 2 วัน วานนี้ทำราคาพุ่งไม่หยุด บวกไปมากกว่า 13% เลยทีเดียว และเมื่อเร็ว ๆ นี้ LEO ได้เข้าทำเนียบ หุ้น ESG100 ประจำปี 65 ในฐานะเป็นบริษัทที่มีการดำเนินงานที่โดดเด่นด้านการรักษาสิ่งแวดล้อมและรับผิดชอบต่อสังคมอย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลานานกว่า 15 ปี

———–

TGE จ่อเทรดเร็วๆ นี้

เคาะราคาเสนอขายหุ้น IPO กันไปแล้ว สำหรับ TGE ที่ 2 บาทต่อหุ้น เตรียมเปิดให้จองซื้อในวันที่ 9 – 11 สิงหาคมนี้ ซึ่งจุดเด่นของ TGE นั้นอยู่ที่รายได้และกระแสเงินสดที่มีมั่นคง มีอัตรากำไรที่แข็งแกร่ง และมี EBITDA Margin เฉลี่ยสูงถึง 47% ซึ่งเรียกได้ว่าสูงกว่าผู้ประกอบการอื่นในธุรกิจเดียวกัน เห็นแบบนี้พี่หมาป่าเตรียมตัวพร้อม ข้ามสเต็ปไปรอวันเฟิร์สเดย์เทรดแล้วนะครับ โดยคาดว่าจะนำหุ้นเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ วันที่ 19 สิงหาคมนี้

———–

CH เดินสายโรดโชว์

CH ใส่เกียร์เดินสายโรดโชว์เต็มพิกัด ก่อนเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 160 ล้านหุ้น ประเดิมเปิดฉากเรียกความเชื่อมั่นที่แรกด้วย จ.ระยอง และล่าสุดตามกันมาติดๆ ที่ จ.ชลบุรี นักลงทุนสนใจกันอย่างคับคั่ง ชูจุดเด่นผู้นำธุรกิจผลิตและจำหน่ายอาหารแปรรูป เน้นส่งออกกว่า 50 ประเทศ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button