หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 12 กันยายน 2565

GULF รุก USA

GULF ทุ่มงบ 15,000 ลบ. ลุยลงทุนในสหรัฐอเมริกา ส่งบริษัทย่อย Gulf Energy USA ลงนามซื้อขายหุ้นกับกลุ่ม J-Power เพื่อซื้อหุ้นในโครงการโรงไฟฟ้าก๊าซธรรมชาติ Jackson ขนาดกำลังผลิต 1,200 MW ในสัดส่วน 49% เรียกได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นของ GULF ในการเข้าสู่ตลาดพลังงานของสหรัฐอเมริกาเลยทีเดียว คาดจะสามารถเข้าถือหุ้นอย่างเป็นทางการภายในเดือนธันวาคม 2565

———–

EVER โปรฯ เด็ด

EVER จัดโปรโมชั่นเด็ดๆ พร้อมเสิร์ฟก่อนปิดขายโครงการ ทาวน์โฮม เอเวอร์ซิตี้ ศรีนครินทร์-หนามแดง บอกเลยว่านี่ล็อตสุดท้ายแล้ว มาในราคาพิเศษสุดๆ กับโปรฯ พรีเมี่ยมแพคเกจ มูลค่าสูงสุดกว่า 8 แสนบาท จากราคาเริ่มต้นที่ 2.79 ลบ. โอกาสสุดท่ายก่อนปิดเฟสต้องรีบกันแล้วนะคร้าบบ แถมแอบแย้มๆ ให้ว่ามีแผนเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่เร็วๆนี้ จับตารอชมโครงการดีๆกันได้เลยน้าาา

———–

SC แข็งแกร่ง

SC ยังมีแนวโน้มกำไรในไตรมาส 3/65 ที่ดี หนุนจากการรับรู้ Backlog โครงการแนวราบที่เป็น All Time High จำนวน 5.9 พันลบ. ฟากบล.หยวนต้าคาด Presale เดือน ก.ค.-ส.ค. 65 เติบโต 34% จากปีก่อน และมีแนวโน้มปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างโดดเด่นในเดือน ก.ย. 65 จากการเปิดตัวโครงการใหม่รวม 6.8 พันลบ. มองๆดูแล้วโมเมนตัม SC มีทิศทางที่ดีขึ้นต่อเนื่องเลยนะครับ

———–

SAPPE จุดพีค

SAPPE ยังคงเป็นที่น่าจับตามองต่อ บล.ฟิลลิปคาดไตรมาส 3/65 เป็นจุดพีคของปี ทำกำไร New High ต่อเนื่อง ตามตลาดส่งออกที่ฟื้นตัวดีขึ้นจากเป็นช่วง High Season บวกกับการเพิ่มช่องทางขาย และทำการตลาดออนไลน์มากขึ้น แอบบอกว่าแบรนด์ ‘Mogu Mogu’ เติบโตดีอย่างต่อเนื่อง และเป็นที่นิยมมากในประเทศเกาหลีใต้ พี่หมาป่ารอรับชมจุดพีคเลยครับ ว่าจะพีคขนาดไหน

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button