หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 14 มิถุนายน 2565

NEWS ฤกษ์ดี

วันนี้วันดี NEWS ได้ฤกษ์ส่ง NEWS-W7 ลงสนามเทรดเป็นวันแรก พี่หมาป่าหล่ะอิจฉาคนที่มีไว้ในครอบครองก่อนใครเพื่อน จากที่ NEWS เพิ่งจัดแถลงข่าวดีความร่วมมือ AQUA ก้าวสู่การเป็นดาวรุ่งด้าน FINTECH รายแรกและรายเดียวของประเทศ นับว่าคุ้มค่ามากจริงๆ ครับ

———–

COLOR ออเดอร์ชุก

นอกจากจะมีออเดอร์จากชาวสวนผลไม้แล้ว หลังปลดล็อกกัญชา-กัญชง COLOR ก็ได้รับออเดอร์การสั่งซื้อถุงปลูก Magik growth เพื่อเพิ่มผลผลิตมากขึ้น งานนี้ COLOR ที่ปัจจุบันได้มีการขยายธุรกิจสู่ภาคการเกษตร ก็ถือเป็นปัจจัยหนุนชั้นดี พี่หมาป่าเห็นว่ามีเตรียมขยายตลาดในส่วนถุงปลูกและถุงห่อ ลุยส่งออกกลุ่มเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วยนะครับ

———–

GPI รฟฟ.เชื้อเพลิงขยะ มาครึ่งปีหลัง

GPI ออกมาแย้มความคืบหน้าธุรกิจโรงไฟฟ้าเชื้อเพลิงจากขยะแปรรูป ที่ร่วมลงทุนถือหุ้นในสัดส่วน 25.75% โดยมีสัญญาขายไฟฟ้ากับ กฟภ. คาดว่าจะมีความชัดเจนในการเริ่มรับรู้ส่วนแบ่งกำไรตั้งแต่ช่วงครึ่งหลังของปีนี้ พร้อมทั้งเร่งปรับปรุงประสิทธิภาพการจ่ายไฟให้ดียิ่งขึ้น เพื่อสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนได้แบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย ช่วงนี้ดู GPI จะใส่เต็มทุกทางเลยนะครับ

———–

AGE ตุนถ่านหินแน่น

พี่หมาป่าดูทรงแล้วปีนี้ AGE น่าจะทำผลงานมาแรงได้ไม่น้อย เพราะนอกจากการจะประกาศปรับเป้าหมายได้ใหม่ เพิ่มเป็น 16,000 ลบ. แล้ว ยังโชว์ backlog ถ่านหินที่ตุนไว้มากแตะ 4 แสนตัน สำหรับ AGE ณ ขณะนี้ไปสุดทุกธุรกิจจริงๆ ครับ ทั้งธุรกิจถ่านหิน โลจิสติกส์ แถมไตรมาส 3/65 นี้ พร้อมเดินหน้าธุรกิจเทรดดิ้งแบบเต็มเหนี่ยว สนุกแน่ๆ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button