หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 15 พฤษภาคม 2566

ZIGA กำไรจากเหล็กและขาย BTC

แม่ทัพใหญ่ของ ZIGA อย่าง เสี่ยหนุ่ย “ศุภกิจ งานจิตรเจริญ” นำทัพพา ZIGA ฝ่าวิกฤติ อวดผลงานในโค้งแรกของปี 66 แม้รายได้รวมจะลดลงเมื่อเทียบจากปีก่อน แต่ยังสามารถทำกำไรได้ที่ 14.78 ลบ. เพิ่มขึ้น 22.5% เมื่อเทียบจากช่วงเดียวของปีก่อน งานนี้ต้องจับตาดูกันไปยาวๆ ว่า ‘เสี่ยหนุ่ย’ จะใช้ความเก่งกาจนำพา ZIGA ฝ่าวิกฤติไปได้อย่างต่อเนื่องหรือไม่

———–

BA ธุรกิจการบินฟื้น

BA รายงานผลดำเนินงาน Q1/66 พลิกทำกำไร 879.4 ลบ. เพิ่มขึ้น 185.8% เมื่อเทียบกับปี 65 ที่ขาดทุน 1,025.5 ลบ. หลังรายได้จากบัตรโดยสารของธุรกิจการบิน และรายได้จากธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจสนามบินเพิ่ม หนุนจากการปรับจำนวนเที่ยวบินรองรับการกลับมาเดินทางของนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ ที่ให้บริการทั้งหมด 11,124 เที่ยวบิน เพิ่มขึ้น 120.8% และขนส่งจำนวนผู้โดยสาร 1.1 ล้านคน เพิ่มขึ้น 198.3%

———–

LANNA โดดเด่นในกลุ่มถ่านหิน

พี่หมาป่าบอกเลยว่าผลงานของ LANNA นั้น เรียกได้ว่าไม่พลิกโผ มาตามนัดอย่างที่คาดกันไว้ รับปริมาณและราคาขายถ่านหินปรับตัวเพิ่มสูงขึ้น และราคาขายเอทานอลที่เพิ่มขึ้น ดันไตรมาสแรกของปี ทำกำไรแตะ 780.67 ลบ. เพิ่มขึ้น 26.89% เทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน

———–

AURA กำไรโตเป็นอัตราเร่ง ปีนี้น่าจับตา

หลังจากที่สหรัฐเปิดเผยตัวเลขเงินเฟ้อที่ต่ำกว่าคาด และสถานการณ์ในตอนนี้ ราคาทองยังคงพุ่ง งานนี้ AURA ยังคงเป็นที่น่าจับตามองสำหรับพี่หมาป่า ด้วยความที่เป็นหุ้นธุรกิจร้านทองเพียงเจ้าเดียวในตลาด ด้าน Q1 สามารถโกยกำไรมาได้ทะลุ 267 ลบ. หลักๆ มาจากเพิ่มสัดส่วนยอดขายสินค้าที่มีอัตรากำไรสูงในกลุ่มเครื่องประดับเพชร และ Design Gold รวมถึงรายได้จากดอกเบี้ยรับ

———–

Related Articles

Back to top button