หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 15 สิงหาคม 2566

DITTO กำไรอู้ฟู่

DITTO โตไม่หยุด! โค้งสองกวาดกำไรมาได้กว่า 92 ลบ. เติบโต 47% จากปีก่อน และมีรายได้จากการขาย และบริการกว่า 442 ลบ. หนุนกำไรงวดครึ่งปีแรกทะลุ 173 ลบ. เพิ่มขึ้น 43% ในส่วนของช่วงที่เหลือในปีนี้พี่หมาป่าขอบอกเลยว่าแนวโน้มโตต่อเนื่องไม่ยั้ง เพราะ DITTO ได้ตุน Backlog ไว้ในมือแล้วกว่า 5.3 พันล้าน งานนี้ครึ่งปีหลังต้องออกมาสวยแน่นอน

———–

JMT ทุบสถิตินิวไฮอีกครั้ง

JMT ผลงานทุบสถิติ ไตรมาส 2/66 กวาดกำไรที่ 551 ลบ. เพิ่มขึ้น 27.2% ทำนิวไฮรายไตรมาสอีกครั้ง ขณะที่ยอดจัดเก็บหนี้พุ่งติดลมบน หนุนงบแข็งแกร่งต่อเนื่อง รวมถึงส่วนแบ่งกำไรจากกิจการร่วมค้า JK AMC ที่เติบโตสูงขึ้น หนุนงบ 6 เดือนแรกมีกำไรสุทธิ 1,004 ลบ. เพิ่มขึ้น 25.4% บอร์ดไฟเขียวจ่ายปันผลระหว่างกาล 0.34 บาท/หุ้น กำหนดจ่าย 8 ก.ย. 66 นี้

———–

CH รุกขยายตลาดขนมเพื่อสุขภาพ

CH โชว์กำไรสุทธิ Q2/66 ที่ 21.65 ลบ. พร้อมเปิดแผนครึ่งปีหลัง ลุยบุกขยายฐานกลุ่มขนมเพื่อสุขภาพ ตามเทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่ ด้านซีอีโอ “ศักดา ศรีแสงนาม” แย้มแนวโน้มผลงานครึ่งปีหลังสดใส เนื่องจากเป็นช่วงไฮซีซั่น คาดผลตอบรับการขยายตลาดดีเยี่ยม เตรียมออกบูธแสดงสินค้าและเข้าร่วมงานประกวดผลิตภัณฑ์อาหารในต่างประเทศ เดินหน้าเจรจาลูกค้าในสหรัฐอเมริกา บุกตลาดส่งออกหนุนผลงานเติบโต

———–

BBIK สร้างแต้มต่อทางธุรกิจ

BBIK ทำกำไรไตรมาส 2/66 พุ่งทะยานทะลุ 67 ลบ. เติบโตมากกว่าเท่าตัวจากปีก่อน ดันผลงานงวด 6 เดือน ทำกำไรกว่า 125.28 ลบ. พี่หมาป่าทราบมาว่า บริษัทที่ BBIK ได้ลงทุนใหม่ในปีนี้นั้น สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าในการใช้เทคโนโลยีเพื่อรับมือปัญหาเศรษฐกิจและสร้างแต้มต่อทางธุรกิจในหลายอุตสาหกรรมทั้งในและต่างประเทศมากยิ่งขึ้นด้วยนะครับ

———–

Related Articles

Back to top button