หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 16 มีนาคม 2566

B ลุยเพิ่มทุน จ่อซื้อหุ้น “เดอะ เมกกะวัตต์”

บอร์ด B ไฟเขียวเพิ่มทุน 1.2 พันลบ. เตรียมเงินลงทุนซื้อหุ้น บริษัท เดอะ เมกะวัตต์ จำกัด จำนวน 4.96 ล้านหุ้น เป็นเงินทั้งสิ้น 570 ลบ. รวมถึงรองรับการลงทุนในอนาคต จ่อชงผู้ถือหุ้นพิจารณา วันที่ 25 เม.ย นี้ พี่หมาป่าบอกเลยว่างานนี้ B หวังเห็นผลระยะยาว เพราะการลงทุนในธุรกิจผลิตพลังงานไฟฟ้านั้น จะมีการซื้อขายในรูปแบบของสัญญาซื้อขายไฟฟ้าระยะยาวถึงหลายสิบปีเลยทีเดียว

———–

OTO พร้อมลุย 2 ธุรกิจใหม่ EV Bike – Carbon Credit

ล่าสุด OTO ส่งซิกแผนขายหุ้น PSD บริษัทย่อย คืบหน้าไปอีกสเต็ป คาดว่าจะได้ข้อสรุปในเร็วๆ นี้ เตรียมพร้อมลุย 2 ธุรกิจใหม่ที่อยู่ในเมกะเทรนด์ และมาแรงสุดๆ อย่าง EV Bike – Carbon Credit เพื่อสร้าง New S Curve ที่จะช่วยผลักดันผลการดำเนินงานในปี 66 เติบโตอย่างก้าวกระโดด

———–

AOT กำไรโตไตรมาสต่อไตรมาส

หลังจากที่นทท. กลับเข้ามาเที่ยวในประเทศอย่างล้นทะลัก ดันให้แนวโน้มในปีนี้จะสามารถเห็นการฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง ทั้งจากจีน แลละอินเดียที่ตัดสินใจเลิกมาตรการตรวจ RT-PCR ด้านบล.พาย มอง AOT หลังจากนี้จะเห็นกำไรโตไตรมาสต่อไตรมาสได้ต่อเนื่อง หลังจากที่พลิกมีกำไรมาได้แล้ว

———–

PSL ดาวเด่นเดินเรือ

กระดานหุ้นเรือสุดคึกคัก หลังดัชนีค่าระวางเรือ BDI แรลลี่ยาวๆ ต่อเนื่องกัน 18 วันติด ล่าสุด +8.33% DoD ปิดที่ 1587 จุด จากการเปิดประเทศจีนและจีนได้ยกเลิกการแบนนำเข้าถ่านหินจากออสเตรเลีย ทำเอา PSL เป็นดาวเด่น ราคาวานนี้ดีด 5.56% ที่ 15.20 บาท

———–

Related Articles

Back to top button