หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 17 เมษายน 2567

AURA SAFE HAVEN ASSET!

จากสถานการณ์รอบโลกที่ยังระอุอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเศรษฐกิจ ดอกเบี้ย หรือสงคราม ล้วนส่งผลต่อการลงทุนไม่มากก็น้อย แต่หลุมหลบภัย หรือ SAFE HAVEN ASSET ที่มีมาอย่างช้านานของนักลงทุนคือ “ทองคำ” ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสินทรัพย์ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงมีราคาที่สูงอยู่เสมอ เป็นที่ต้องการของตลาดทั่วโลกอยู่ตลอด งานนี้ “AURA” ห้างเพชรทองออโรร่าที่ใครๆ ต่างรู้จักก็เป็น SAFE HAVEN ASSET ชั้นเยี่ยมที่ไม่ควรมองข้าม

———-

TERA พร้อมลั่นระฆังเทรด 24 เม.ย. นี้

นักลงทุนให้ความสนใจ “TERA” ล้นหลาม จองซื้อหุ้น IPO หมดเกลี้ยง! แสดงถึงความมั่นใจในศักยภาพการเติบโต แถมราคาไอพีโอ 1.75 บาท เป็นราคาที่เหมาะสมด้วย P/E น่าสนใจเทียบในอุตสาหกรรมเดียวกัน พร้อมลงกระดานเทรดตลาด mai วันที่ 24 เม.ย. นี้ ฟาก “สุรสิทธิ์ คิวประสพศักดิ์” ซีอีโอ ลั่น “เปิดโอกาสให้นักลงทุนมีส่วนร่วมในการต่อยอดความสำเร็จของบริษัทไปด้วยกัน ด้วยวิชั่น เป็นหนึ่งใน IT Solution Provider ที่สำคัญของประเทศ นำเสนอโซลูชั่นไอทีที่มีคุณภาพ ให้บริการที่เป็นเลิศด้วยทีมงานมืออาชีพ”

———-

MAGURO โตแรง! รุกขยายสาขารัวๆ

MAGURO ผู้นำธุรกิจร้านอาหารพรีเมียม ที่ปัจจุบันดำเนินกิจการร้านอาหาร คือ MAGURO ร้านอาหารญี่ปุ่นและซูชิสไตล์ Modern Luxury Fine Dining 14 สาขา, SSAMTHING TOGETHER ร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลีวัตถุดิบพรีเมียม 6 สาขา และ HITORI SHABU ร้านชาบูและสุกี้ยากี้หม้อเดี่ยวสไตล์คันไซ 7 สาขา โดยภายในปี 67 มีแผนตั้งเป้าจะขยายสาขาร้านอาหารในเครือเพิ่มอีกกว่า 10 สาขา ด้านแผนการเข้าตลาดหลักทรัพย์ mai นั้น ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการยื่นไฟลิ่ง อีกไม่นานเกินรอคงจะได้เห็น “MAGURO” โลดแล่นในสนาม mai กันครับ

———-

BEAUTY สยายปีกรับซัมเมอร์

ช่วงซัมเมอร์ของประเทศไทยต้องเรียกว่าร้อนตับไหม้ เพราะฉะนั้นแล้วรังสียูวีจะแรงขนานไหนต่างทราบกันดี งานนี้ BEAUTY ได้ที เดินหน้าขยายตลาด เพอร์ซันนัลแคร์ เปิดตัว “บิวตี้ บุฟเฟต์ อินวิซิเบิ้ล ซันสกรีน ยูวี โพรเทคชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ++++” กันแดดล่องหนเนื้อเซรั่ม ไอเท็มเด็ดช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ชูจุดเด่น ‘บางเบาเหมือนลืมทา ซึมไวภายใน 8 วินาที’ เอาใจวัยรุ่นสายรีบ! ให้ทำกิจกรรมกลางแจ้งตามไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้อย่างมั่นใจไร้กังวล

———-

Related Articles

Back to top button