หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 17 มิถุนายน 2567

SOLAR เปิดฉากลุย Carbon Credit

SOLAR เข้าซื้อหุ้น 40% ใน “ซิมเมอร์มานน์” ผู้ประกอบธุรกิจการบริการให้คำปรึกษา บริหารจัดทำ ทวนสอบ และให้การรับรองระบบมาตรฐานที่เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและก๊าซเรือนกระจก ฟากผู้บริหาร “จุมพล วาทะสุนทรกุล” ลั่น! การเข้าลงทุนใน ซิมเมอร์มานน์ จะช่วยหนุนให้องค์กรมีการเปลี่ยนผ่านสู่ธุรกิจคาร์บอนต่ำได้รวดเร็วยิ่งขึ้น หวังเพิ่มโอกาสในธุรกิจ Carbon Credit ขยายฐานกลุ่มลูกค้าใหม่ เสริมสร้างรายได้ให้แข็งแกร่งขึ้น

———-

DEMCO งานในมือเพียบ!

DEMCO โชว์งานล้นมือ ตุน Backlog แตะ 2,681 ลบ. ทยอยรับรู้รายได้ต่อเนื่องใน 1-2 ปีข้างหน้า แถมยังแอบซุ่มศึกษาหาโอกาสลงทุนเพิ่มเติมทั้งในธุรกิจหลักและธุรกิจพลังงานสะอาด เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มในระยะยาว โดยล่าสุดได้เปิดตัวสถานีอัดประจุไฟฟ้า (EV Charger) ให้บริการพนักงาน และบุคคลทั่วไป พร้อมเดินหน้าประมูลงานใหม่กว่า 10,000 ล้าน ดันผลงานโตแกร่ง

———-

WPH มั่นใจรายได้โตเข้าเป้า 30%

WPH เผยถึงแนวโน้มผลประกอบการในครึ่งหลังของปี 67 คาดว่าจะสามารถเติบโตอย่างต่อเนื่อง ปักธงรายได้เติบโตรวมทั้งปีมากกว่า 30% รับปัจจัยสนับสนุนจากนโยบายฟรีวีซ่านักท่องเที่ยว ส่งผลทำให้จำนวนผู้ป่วยทั้งต่างชาติและคนไทยมาใช้บริการเพิ่มขึ้น มั่นใจ WPH เป็นหุ้น Growth Stock และตั้งเป้ารายได้ 5 ปี โตแตะระดับ 4,000 ลบ.

———-

TFG เข้าโหมดเติบโตรอบใหม่

TFG รับอานิสงส์ราคาหมูทั้งในไทยและเวียดนามดีขึ้น ผสานกับการบริหารจัดการต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ งานนี้ TFG ตั้งเป้าปี 67 รายได้เติบโต 10% สร้างสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง แถมด้วยการปูพรมรุกขยายสาขา “ไทยฟู้ดส์ เฟรช มาร์เก็ต” เพิ่มเป็น 450 สาขา ในปีนี้ ดันรายได้-กำไรขั้นต้น หนุนธุรกิจเข้าโหมดเติบโตรอบใหม่

———-

Related Articles

Back to top button