หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 17 ตุลาคม 2565

W ปีทองของ Kagonoya

ต้องเรียกว่าปีนี้เป็นปีทองของ ‘Kagonoya’ ร้านอาหารชาบูญี่ปุ่นแท้ต้นตำรับจากโอซาก้า ที่ W ได้เดินหน้าลุยขยายสาขามาถึง ณ ปัจจุบันที่ 12 สาขาแล้ว และยังไม่หยุดแค่นี้แน่นอน อนาคตยังมีแผนที่จะเปิดสาขาอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายฐานลูกค้าไปตามโซนใหม่ๆ แถมมีแว่วๆมาว่ายอดขายพุ่งไม่หยุด งานนี้พี่หมาป่ารอรับชมผลงานอย่างใกล้ชิดเลยนะครับ

———–

LEO น่าจับตา

เริ่มเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายกันแล้ว ยิ่งทำให้ตอนนี้ LEO น่าจับตามองสุดๆ เพราะเป็นช่วงไฮซีซั่นที่การขนส่งจะยิ่งคึกคักในช่วงเทศกาลของท้ายปี บวกกับมีดีลร่วมทุนและซื้อกิจการที่เคยแอบแย้มไว้ว่าในปีนี้จะสามารถปิดดีลได้เพิ่มอีก เห็นว่าเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศไม่รู้ว่าจะหอบดีลอะไรมาเซอร์ไพรส์กันรึเปล่า ต้องรอติดตามนะคร้าบ

———–

DITTO บุกธุรกิจสีเขียว

บล.บัวหลวงระบุ ในวันที่ 15 ก.ย. DITTO ประกาศเซ็นสัญญาโครงการคาร์บอนเครดิตจากการปลูกป่าชายเลนกับกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง ซึ่งจะได้สัมปทานพื้นที่ทั้งหมด 11,448 ไร่สำหรับการปลูกป่าชายเลนในระยะเวลาสัญญา 30 ปี ในด้านผลตอบแทน 10% ของคาร์บอนเครดิตที่ได้จากโครงการนี้จะเป็นของกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง อีก 90% จะเป็นของ DITTO โดยจะเริ่มโครงการดังกล่าวในปี 2566 ถ้าอ้างอิงจากตลาดยุโรป ราคาคาร์บอนปัจจุบันอยู่ที่ 70 ยูโร/ตันคาร์บอน รู้แบบนี้แล้วพี่หมาป่ารออัพไซด์จาก DITTO เลยครับ มาแน่

———–

TISCO ขยายตัวเด่น

บล.เอเซียพลัสชี้ แนวโน้มกำไรใน Q3/65 ของ TISCO เติบโตจากปีก่อน หลังสินเชื่อ ณ สิ้น ส.ค. 65 พลิกขยายตัวเด่น 3.5% MoM (+2.3% YoY, +4.2% YTD) จากสินเชื่อรายใหญ่และการเริ่มส่งมอบรถยนต์ของ FORD Ranger (Model change) จึงคาดหมายโมเมนตัมของสินเชื่องวด Q4/65 หนุนด้วยฤดูกาลขายรถยนต์จากกงาน Motor Expo ช่วง ธ.ค. ของทุกปี เป็นปัจจัยหนุนกำไร 4Q65 เพิ่มขึ้น QoQ ส่อแววโดดเด่นมาแต่ไกลขนาดนี้ ผลงานปีนี้พี่หมาป่าว่าลุ้นสนุกแน่ๆเลยครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button