หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 18 กรกฎาคม 2566

EVER กอด Backlog แน่นกว่าพันล้าน

EVER ยิ้มแก้มปริ! เป็นปลื้นกับโครงการ “SILVERLAKE VIND” ที่ทำยอดขายเฟสแรกไปกว่า 85% ผลตอบรับเฟสแรกดีเยี่ยมขนาดนี้ พร้อมเดินหน้าลุยเปิดเฟสสองต่อทันที กับจุดเด่นความคุ้มค่า ฟังก์ชันครบ ธรรมชาติหลายล้อม แถมโชว์ Backlog ที่กอดไว้แน่นมูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 1,000 ลบ. ที่จะซึ่งจะทยอยรับรู้ไปถึงปีหน้าเลยครับ

———–

THCOM เป็นโอกาสสะสม

หยวนต้าคงคำแนะนำ “ซื้อ” THCOM ชี้หุ้นปรับลดลงมากเกินไป เป็นโอกาสสะสม พร้อมระบุ ระยะสั้นคาดผลงาน Q2/66 ไม่เด่น ลดลง QoQ กดดันจากรายได้ Broadband ที่ปรับลดลง อย่างไรก็ดีราคาหุ้นที่ปรับลง 12% รับความเสี่ยงไปมากแล้ว ขณะที่ความคืบหน้าของการขาย Presale ดาวเทียมดวงใหม่ คาดว่าเกิดขึ้นที่ระดับอย่างน้อย 30% ในช่วงครึ่งปีหลัง

———–

COCOCO เตรียมความพร้อมเข้า SET

COCOCO เปิดบ้านต้อนรับนักวิเคราะห์ เพื่อนำเสนอข้อมูลบริษัทฯ และกลยุทธ์การเติบโต ตามแผนการเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 370 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท ชูความเป็นผู้นำด้านการผลิต-จำหน่ายและส่งออกผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมะพร้าว มีฐานลูกค้าที่แข็งแกร่ง และมีสัดส่วนลูกค้าต่างประเทศ 90 ประเทศ ครอบคลุมทุกทวีปทั่วโลก คาดเข้าจดทะเบียนใน SET ภายในปีนี้

———–

SPRC ลุ้นฟื้นตัวเด่นใน Q3

จับตามองมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของจีน ที่คาดว่า SPRC จะได้รับอานิสงส์ไม่น้อย นักวิเคราะห์ต่างมอง GRM จะค่อยๆปรับตัวดีขึ้นในครึ่งปีหลังจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของจีน พร้อมคาดกำไรฟื้นตัวเด่นใน Q3/66 หนุนโดยกำไรสต๊อกน้ำมันตามราคาที่ปรับสูงขึ้น

———–

Related Articles

Back to top button