หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 20 กันยายน 2565

IHL คว้าดีลใหม่

นับว่าเป็นปีทองของ IHL จริงๆ นะครับ ทั้งธุรกิจหลัก-ธุรกิจใหม่ดูจะไปได้สวย ก่อนหน้าธุรกิจฟอกหนังรองเท้าได้ออเดอร์ผลิตหนังรองเท้าแบรนด์ดังระดับโลก อย่าง fitflop ไปเป็นที่เรียบร้อย ไม่หมดแค่นั้น ล่าสุด แว่วๆว่า ตอนนี้คว้างานผลิตเบาะหนังรถยนต์ค่ายใหม่ ส่วนจะเป็นค่ายรถยนต์แบรนด์ไหน เร็วๆ นี้ จะได้รู้กันแน่นอน รู้แบบนี้แล้ว ผลงานปีนี้ของ IHL ต้องแจ่มว้าวแน่ๆ เลย

———–

GCAP แย้มครึ่งปีหลังสดใส

GCAP เข้าสู่ช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ แย้มทิศทางครึ่งปีหลังสดใส เดินหน้าจับมือพันธมิตรจ่อคลอดสินเชื่อเช่าซื้อโดรนการเกษตรในเดือนกันยายนนี้ และอยู่ระหว่างการศึกษาพัฒนาแพลตฟอร์ม การให้บริการรับจ้างเกี่ยวข้าว เพื่อตอบสนองความต้องการให้กับกลุ่มลูกค้าของบริษัทฯ และกลุ่มเกษตรกรที่ต้องการใช้บริการรถเกี่ยวข้าว ตั้งธงภาคเกษตรยังเป็นลูกค้าหลัก ในปี 2565 นี้ ตั้งเป้าสินเชื่อใหม่เติบโต 20%

———–

SISB มั่นใจเข้าเป้า

ในขณะนี้น้องๆ เด็กนักเรียนกำลังใช้เวลาไปกับการเรียนในช่วงเปิดเทอม และเป็นการเปิดเรียนในรูปแบบ Onsite 100% พี่หมาป่าว่าคงจะคึกคักกันน่าดู หลังจากที่ Online กันไปซะนาน งานนี้ SISB ก็ได้อานิสงส์อัปเป้าหมายจำนวนนักเรียนสิ้นปีเพิ่มขึ้นอีก 10% ผลจากมีจำนวนนักเรียนไทยและต่างชาติสนใจเข้ามาศึกษามากขึ้น พร้อมลุยขยายโรงเรียนสาขาตามแผน ลั่นมั่นใจผลงานปีนี้โตเข้าเป้า

———–

TEGH เคาะราคา IPO 4.80 บ.

บมจ.ไทยอีสเทิร์น กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ หรือ “TEGH” หุ้น IPO น้องใหม่ ผู้นำการผลิตวัตถุดิบยางธรรมชาติและน้ำมันปาล์มดิบที่ยั่งยืน ได้เคาะราคาขาย IPO ออกมาแล้ว ที่หุ้นละ 4.80 บาท แล้วเตรียมเงินกันให้พร้อม เปิดจองซื้อระหว่างวันที่ 21 – 23 กันยายนนี้ และถือฤกษ์ดีเดินเข้าเทรดใน SET วันที่ 30 กันยายน ศกนี้

———–

#bidennews #มาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button