หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 23 มีนาคม 2566

PYLON ตุน Backlog แน่น 1.6 พันล้าน

ภาพรวมอุตสาหกรรมงานก่อสร้างในปีนี้ มีแววกลับมาฟื้นตัวได้ดี เห็นได้จากบรรยากาศการลงทุนของผู้ประกอบการภาคเอกชนเริ่มคึกคักมากขึ้น งานนี้ PYLON รับอานิสงส์เต็มๆ เตรียมโกยรายได้เข้ากระเป๋าเพียบ ล่าสุดตุน Backlog สูงถึง 1,600 ลบ. ที่เตรียมทยอยรับรู้รายได้ส่วนในปีนี้

———–

DEMCO คว้างานใหม่

DEMCO เสิร์ฟข่าวดี คว้างานสายส่งรองรับโครงการรถไฟความเร็วสูง กับการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) มูลค่า 197 ลบ. ดัน Backlog แตะ 2,926 ลบ. ในส่วนของแผนงานปี 66 นี้ DEMCO ยังคงเดินหน้ายื่นประมูลงานของ กฟผ. และ กฟภ. มูลค่าราว 20,000 ลบ. แถมยังมีแผนขยายธุรกิจเข้าสู่พลังงานหมุนเวียนอีกด้วย เห็น DEMCO เงียบๆ แต่ลุยงานเพียบนะครับ

———–

UAC ปักหมุดรายได้โต 15%

หลังประกาศผลการดำเนินงานงวดปี 65 มีรายได้ทะลุ 1,670 ลบ. พร้อมประกาศจ่ายเงินปันผลในอัตราหุ้นละ 0.12 บาท กำหนดจ่าย 19 เม.ย. นี้ ส่วนภาพรวมธุรกิจในปีนี้ เดินเกมรุกขยายการลงทุนธุรกิจพลังงาน “แหล่งผลิตปิโตรเลียม – โรงไฟฟ้าชุมชน – โรงงานผลิต RDF” หนุนรายได้ทั้งปีโต 15% และ EBITDA โตไม่ต่ำกว่า 20%

———–

SUPER รอลุ้นข่าวดี

SUPER เผยแผนการดำเนินงานในปีนี้ โดยยังคงเน้นในความสำคัญในการขยายธุรกิจพลังงานหมุนเวียนในประเทศ ประเทศเวียดนาม และประเทศในกลุ่มอาเซียน ที่จะทยอย COD 2 โครงการ ได้แก่ Private PPA 14 MW และ วินด์ฟาร์มฯ เวียดนาม 30 MW บวกกับรอลุ้นข่าวดี ในส่วนรับงานโครงการจัดหาไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียน แบบ FiT พ.ศ. 2565 – 2573 คาดจะประกาศผลเร็วๆ นี้

———–

Related Articles

Back to top button