หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 20 ตุลาคม 2565

BGRIM สุดล้ำ

วานนี้หุ้นกลุ่มโรงไฟฟ้าวิ่งกันสนุกสนาน นำทีมมาโดย BGRIM ที่ทำราคาบวกไปมากกว่า 3% ที่คาดว่าจะเป็นการเก็งงบในช่วงครึ่งปีหลังที่น่าจะแข็งแกร่ง รับอานิสงส์ค่า Ft ที่มีการปรับเพิ่มขึ้น และล่าสุด BGRIM ได้ร่วมลงนามสัญญาซื้อขายใบรับรองการผลิตพลังงานหมุนเวียนกับ “แอร์ ลิควิด” ส่งเสริมการผลิตไฟฟ้าด้วยพลังงานหมุนเวียน ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกและคาร์บอนไดออกไซด์

———–

LEO รุกหนัก Self Storage

พี่หมาป่าบอกเลยนะครับว่า LEO นั้นนับได้ว่าเป็นผู้บุกเบิกในการทำการตลาดธุรกิจ Self Storage อย่างจริงจังจนทำให้เป็นธุรกิจที่เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในประเทศไทย ล่าสุดเดินหน้าเปิดตัว “LEO Self Storage” สาขาที่ 2 (สาขาไชน่าทาวน์) แฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกของประเทศไทย บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร เจาะกลุ่มคนเมือง, นักสะสม, SMEs และธุรกิจขายของออนไลน์ที่ไม่มีหน้าร้าน พร้อมเดินหน้าเปิดสาขา 3 และ 4 พื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร ภายในปี 2566

———–

NEX ส่งมอบแล้วจ้า

บล.เคจีไอ ประเมินผลการดำเนินงานของ NEX ในไตรมาส 3/65 พลิกเป็นกำไรจากการเริ่มทยอยส่งมอบรถเมล์ EV ตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา บวกกับล่าสุดเริ่มทยอยส่งมอบรถมินิบัสไฟฟ้า โดย Consensus คาดปีนี้พลิก Turnaround เอาล่ะครับ พี่หมาป่ารอลุ้นอย่างใจจดใจจ่อแล้วนะครับ

———–

KCE High season

ในช่วงไตรมาส 3/65 นั้น นับว่าเป็นช่วง High season ของธุรกิจ KCE ด้านบล.เอเซียพลัส ได้คาดการณ์กำไรของ KCE จะฟื้นตัวทั้งจากไตรมาสก่อน และจากปีก่อน พร้อมกับคาดกำไรสุทธิปี 2565-66 จะเติบโต 3% และ 26% YoY จากแนวโน้มคำสั่งซื้อเติบโตตามการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ แนะ ‘ซื้อ’ เคาะราคาเป้าหมายที่ 63 บาท

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button