หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 21 พฤษภาคม 2567

LEO ลุย! พัฒนาธุรกิจส่งออกและนำเข้าสินค้า จีน-ลาว-ไทย

LEO และ “ลีโอ ซอร์สซิ่ง แอนด์ ซัพพลายเชน” (บริษัทย่อยของ LEO) ประกาศศักดา! เป็นบริษัทผู้ให้บริการทางด้านโลจิสติกส์และซัพพลายเชน เพียง 2 บริษัทที่ได้รับเชิญให้เข้าไปร่วมลงนามในความร่วมมือกับกรมพาณิชย์ประจำนครคุนหมิง และได้จับมือกรมพาณิชย์ประจำนครคุนหมิง ลงนามข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ เพื่อพัฒนาธุรกิจการส่งออกและนำเข้าสินค้าระหว่างประเทศสำหรับการขนส่งต่อเนื่องหลายรูปแบบข้ามพรมแดนจีน-ลาว-ไทย พร้อมพัฒนาการแลกเปลี่ยนทางเศรษฐกิจและการค้าระหว่างจีนและไทยให้เป็นระบบอย่างมีประสิทธิภาพ

———-

JMART คืนฟอร์ม! เทิร์นอะราวด์ตามนัด

JMART ย้ำชัดๆ พื้นฐานไม่เปลี่ยน ส่งสัญญาณเทิร์นอะราวด์ มั่นใจงบครึ่งปีหลังดีกว่าครึ่งปีแรก หลัง Q1/67 ทำผลงานได้ดีเลิศ พลิกทำกำไรต่อเนื่องที่ 236 ลบ. เตรียมเปิดให้บริการสินเชื่อเพื่อซื้อมือถือ 3 แบรนด์ดัง ที่มีมาร์เก็ตแชร์รวมกัน 47% คือ Xiaomi Oppo และVivo คาดว่าภายในสิ้นปีนี้จะสร้างยอดขายได้ถึง 1 แสนเครื่องต่อเดือน เรียกได้ว่า JMART ก้าวข้ามจุดต่ำสุด เข้าสู่ช่วงเทิร์นอะราวด์อย่างจริงจัง มุ่งสู่การเติบโตที่ยั่งยืนต่อไป

———-

HANA ต่อจากนี้จะดีขึ้น

ฟินันเซีย ไซรัส คาดแนวโน้มผลการดำเนินงาน HANA จะดีขึ้นใน Q2/67- 2H/67 มีมุมมองเชิงบวกต่อทิศทางการฟื้นตัวของกลุ่มสินค้า IC และ SiC โดยได้แรงหนุนจากความต้องการในฝั่งจีนที่ฟื้น รวมถึงได้ประโยชน์จาก AI upgrades ใส่ใน Software และสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ใหม่ๆ คาดกำไรปกติปี 67 ที่ 2.2 พันลบ. โต 9% แนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมาย 50 บาท

———-

Related Articles

Back to top button