หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 21 มิถุนายน 2565

LEO เฮียเกตุมั่นใจ

พี่หมาป่าแอบเห็นเฮียเกตุแม่ทัพแห่ง LEO ซุ่มเก็บหุ้นเพิ่ม แม่ทัพใหญ่ยังเก็บเพิ่มเรื่อยๆ ดูมีความมั่นใจ เชื่อมั่นในหุ้นตัวเองขนาดนี้ แล้วพี่หมาป่าจะไปไหนรอดกันหล่ะครับ แถมช่วงไตรมาส2-3 ยังเป็นช่วง High Season เหล่าโบรกหลายที่ ชี้มีลุ้นให้ทุบสถิติทำกำไร New High ต่อเนื่องเป็นไตรมาส 6 อดใจรอชมเสือคำรามกันเลยนะครับ

———–

EE เช็กอิน

พี่หมาป่าได้จุดเช็กอินที่เที่ยวแห่งใหม่ใน จ.สระบุรี จาก EE ที่ส่งบริษัทย่อยอย่าง CW เปิดจุดเช็กอินแห่งใหม่ที่โรงเรือนกรีนเฮาส์ 9,000 ตร.ม. ณ Cannabiz Way Valley และเมื่อศุกร์ที่ผ่านมาก็ได้มีการเปิดงาน “นำร่องท่องเที่ยวเทศกาลดอกกัญชงกัญชาบาน” แบบ 1 DAY TRIP กันไปแล้ว ใครที่กำลังหาที่เที่ยวใกล้กรุงเทพต้องไปตำ ถูกใจสายเขียวกันแน่นอน

———–

WHA พร้อมลุย

WHA ใส่เกียร์เดินหน้าขยายธุรกิจน้ำ-ไฟฟ้ารวมถึงพอร์ตธุรกิจพลังงานสะอาดต่อเนื่อง พร้อมตั้งเป้ายอดเซ็นสัญญาซื้อขายไฟฟ้าโครงการพลังงานแสงอาทิตย์ในปี 2565 แตะ 150 MW และในวันนี้ WHA ได้เตรียมแถลงข่าว เดินหน้าขับเคลื่อนองค์กร สู่ผู้ให้บริการ Smart Utilities and Green Power Solution แบบครบวงจร ตอบโจทย์การเป็นผู้นำธุรกิจสาธารณูปโภคและพลังงาน จะมีอะไรมาอัพเดตนลท. กันบ้าง รอติดตามครับ

———–

JKN ผนึกยักษ์ใหญ่เกาหลี

JKN ผนึกยักษ์ใหญ่ทีวีโฮมช็อปปิ้งประเทศเกาหลี ‘ฮุนไดโฮมช็อปปิ้ง เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชั่น’ รุกหนักตลาดออนไลน์ที่จะมาเปิดประสบการณ์ให้เหล่านักช้อปตัวยง ได้ช้อปสินค้าจากเกาหลีตลอด 24 ชม. ประเดิมนำทัพสินค้าคุณภาพในกลุ่มแฟชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จาก HMall ของกลุ่มฮุนไดฯ กว่า 1,000 รายการ ดีเดย์เริ่มสั่งซื้อสินค้าได้ภายในไตรมาส 3 นี้ เอาใจขาช้อปสายเกาขนาดนี้ ต้องลุ้นให้ทะลุเป้าแล้วมั้ยครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button