หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 21 มิถุนายน 2567

PRINC ทุ่ม 700 ล้าน! ซื้อโรงพยาบาลจาก EVER

PRINC เข้าซื้อหุ้นของโรงพยาบาลเอกชน 3 แห่ง ประกอบด้วยโรงพยาบาลเชียงใหม่ ฮอสพิทอล, โรงพยาบาลราชสีมา ฮอสพิทอล และโรงพยาบาลพิษณุโลก ฮอสพิทอล จำนวนเตียงรวม 145 เตียง จาก ‘มาย ฮอสพิทอล’ บริษัทย่อยของ EVER ดันให้ PRINC มีโรงพยาบาลในเครือรวม 18 แห่ง ใน 14 จังหวัด งานนี้ PRINC ประกาศใส่เกียร์เดินหน้าธุรกิจเฮลท์แคร์เต็มสปีด

———-

APCO ตั้งเป้าครองตลาดแอฟริกา

APCO ส่ง “ByeByeHIV” 1 ล้านขวดบุกไนจีเรีย ในระยะเวลา 1 ปี คิดเป็นมูลค่าในประเทศไทย 1,070 ลบ. เตรียมรับออร์เดอร์แรก ภายในสิงหาคมนี้ และ “อาเมสซี่ แอฟริกา เวิลด์” จะทำหน้าที่ขยายตลาดในประเทศไนจีเรีย มั่นใจกระแสตอบรับดี ผลิตภัณฑ์ได้ผลจริง งานวิจัยระดับนานาชาติรองรับ ความต้องการตลาดแอฟริกาสูง วางเป้า 5 ปี ยอดสั่งซื้อ 5 ล้านขวด

———-

HFT พื้นฐานแกร่ง!

ล่าสุด HFT ติดโผ! ได้รับคัดเลือกเป็นหลักทรัพย์เข้าใหม่ในดัชนี sSET กลุ่มหุ้นดังกล่าวเป็นหุ้นสามัญที่มีสภาพคล่องในการซื้อขายสม่ำเสมอและมีสัดส่วนผู้ถือหุ้นรายย่อยตามที่กำหนด สะท้อนพื้นฐานแข็งแกร่ง เรียกได้ว่า HFT ฉายแววโดดเด่น แว่วๆ ว่าออเดอร์ยุโรปเริ่มหลั่งไหลกลับมา มีลุ้นให้ผลงานปีนี้เทิร์นอะราวด์

———-

SAFE รุกลงทุนเทคโนโลยีใหม่

SAFE ปักหมุดปีนี้เติบโต 20-25% มั่นใจแนวโน้มในช่วงครึ่งปีแรกจะสามารถเติบโตได้ตามแผนที่วางไว้ หนุนด้วยความต้องการมีบุตรมีในปีมังกร ในส่วนของครึ่งปีหลัง จับตา! SAFE กับแผนที่จะลงทุนในเทคโนโลยีใหม่ ที่จะช่วยเพิ่มอัตราความสำเร็จในการตั้งครรภ์

———-

Related Articles

Back to top button