หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 21 กรกฎาคม 2565

HL ปลื้ม BOMSKIN

เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน สำหรับ “BOMSKIN” เวชสำอางคืนความอ่อนเยาว์ เติมเต็มชุ่มชื้น กระตุ้นสร้างเซลล์ผิวใหม่ งานนี้ CEO คนเก่ง “ภก.ธัชพล ชลวัฒนสกุล” แห่ง HL ยิ้มจนแก้มปริ เพราะกระแสตอบรับดีเว่อร์วังเกินคาด แบบนี้เป้าหมายยอดขาย 10 ล้านบาท พี่หมาป่าว่าคงไม่ไกลเกินเอื้อมนะครับ

———–

BGRIM ทุ่ม 140,000 ล้าน

ได้ฤกษ์เดินเครื่อง COD ไปแล้ว กับโครงการโรงไฟฟ้าพลังความร้อนร่วม แหลมฉบัง 1 กำลังการผลิตติดตั้ง 140 MW ซึ่งเริ่มจำหน่ายให้กับ กฟผ. ในวันที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา แต่ยังไม่หมดแค่นี้แน่นอน ในปีนี้คาดว่าจะมีสัญญาซื้อขายไฟฟ้าเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 1,000 MW และมีลูกค้าอุตสาหกรรมใหม่ที่ซื้อไฟฟ้าเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 55 MW พร้อมกับแผน 5 ปี ที่ทุ่มงบ 140,000 ลบ. ในการเดินหน้าธุรกิจ นลท.ทั้งหลายรอรับชมกันให้ดีๆ นะคร้าบ

———–

MENA ลุ้นดีลใหม่

พี่หมาป่าเห็น MENA เดินหน้าเต็มกำลัง เร่งลงทุนหลังโควิดผ่อนคลาย ทั้งขยายฟลีทรถเพิ่มเติม หรือมีรถขนส่งรวมอยู่ที่ 725 คัน และเข้าสู่ฐานลูกค้ารายใหม่ๆ อาทิ กัญชง-กัญชา รถควบคุมอุณหภูมิ และ รถบรรทุกอาหารสัตว์ งานนี้ Q2/65 จะมีลุ้นมาตามนัดไหมต้องติดตาม แถมแย้มว่ามีแผนซุ่มดีลพันธมิตรรายใหม่ รอประกาศข่าวดีกันได้เลย

———–

AMRC นับหนึ่ง

พี่หมาป่าขอนำเสนอน้องใหม่อีกตัวที่น่าสนใจ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง “บมจ.ศูนย์ห้องปฏิบัติการและวิจัยทางการแพทย์และการเกษตรแห่งเอเซีย” หรือ “AMARC” หนึ่งในบริษัทชั้นนำทางด้านการบริการทางวิทยาศาสตร์ ด้านเกษตร อาหาร ยา ปัจจัยการผลิตทางการเกษตรและสิ่งแวดล้อมอย่างครบวงจร จ่อเดินหน้าเสนอขายหุ้น IPO 120 ล้านหุ้น คาดเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai ในปีนี้

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button