หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 28 พฤศจิกายน 2566

W มั่นใจ! ทำได้!

W มั่นใจเต็มเปี่ยม! ว่าการออกหุ้นเพิ่มทุน RO ในครั้งนี้จะประสบความสำเร็จได้อย่างฉลุย เนื่องจากผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับต้นๆ ของบริษัทฯได้ยืนยันการใช้สิทธิซื้อหุ้นเพิ่มทุน RO ในครั้งนี้อย่างแน่นอน รวมถึงการแสดงความจำนงที่จะซื้อหุ้นเพิ่มทุนเกินกว่าสิทธิอีกด้วย ซึ่งเงินที่ได้จากการเพิ่มทุนในครั้งนี้ W เตรียมนำไปชำระหนี้ราว 115-197 ลบ. และรองรับแผนขยายสาขาร้านอาหาร รุกตลาด Food & Beverage สร้าง New S-Curve ดันผลงานปี 67 เทิร์นอะราวด์

———-

RFB แย้มปีหน้าเปิดเกมรุกตลาด ตปท.

RBF ตั้งธงรายได้ปี 66 พุ่งแตะ 10-15% จากยอดขายตลาดต่างประเทศ ทั้ง จีน อินเดีย และอินโดนีเซีย ขับเคลื่อนเป็นหลัก กอรปกับความสามารถในการควบคุมต้นทุน ส่งผลให้อัตรากำไรขั้นต้นสูงขึ้นราว 2-3% และขอแอบแย้มว่าในปีนี้ RFB เตรียมแผนเปิดเกมรุก มุ่งขยายธุรกิจต่างประเทศ ลุยเพิ่มสัดส่วนรายได้ตลาด จีน อินเดีย และอินโดนีเซีย ที่ยังคงได้รับการตอบรับที่ดี โดยจะมุ่งเน้นไปที่ธุรกิจเคลือบอาหาร และตกแต่งกลิ่นเป็นหลัก เสริมทัพแกร่งธุรกิจ

———-

SJWD ดันขนส่งด่วนแบบควบคุมอุณหภูมิรับเทรนด์

SJWD ส่ง SCG EXPRESS ผนึกกำลัง FUZE Post ร่วมให้บริการขนส่งด่วนแบบควบคุมอุณหภูมิ ตอบสนองความต้องการที่กำลังเติบโต จากเทรนด์การจำหน่ายอาหารสด ผักและผลไม้ ผ่านช่องทางออนไลน์และการขยายตัวของธุรกิจ HORECA ช่วยเพิ่มศักยภาพให้บริการได้ทุกจังหวัดทั่วประเทศและบริการแบบ Next Day Delivery ได้ครบทุกอำเภอเมือง รวมถึงรับพัสดุได้หลากหลายขนาดยิ่งขึ้น วางเป้าหมายปี 2567 มีปริมาณจัดส่งเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า

———-

 

Related Articles

Back to top button