หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 21 พฤศจิกายน 2565

NEWS พร้อมลุย

NEWS เฮ! รับข่าวดีตลาดหลักทรัพย์อนุมัติบริษัทลูก ”ลิเบอเรเตอร์” ประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ พร้อมลุยในธุรกิจบริษัทหลักทรัพย์ ที่แตกต่างจากผู้อื่นคืออยู่ในรูปแบบดิจิทัลโบรกเกอร์อย่าง 100% ด้วยทุนจดทะเบียนบริษัทฯ กว่า 1 พันลบ. ทั้งยังประกาศการเป็นบริษัทหลักทรัพย์แห่งแรกของประเทศไทย ที่ยกเว้นค่าคอมมิชชันตลอดการเทรด 100% โดยไม่มีเงื่อนไขอีกด้วย

———–

AURA เคาะแล้ว

AURA ร้านทองที่หลายๆคนคุ้นตา พบเห็นกันได้ทั่วไป เคาะราคา IPO ออกมาแล้วที่ 10.90 บ./หุ้น เตรียมพร้อมเปิดจองซื้อในวันที่ 21-23 พ.ย. 65 เดินหน้าลุยกลยุทธ์สร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์และแบรนด์ใหม่ พร้อมปักธงขยายธุรกิจค้าปลีกทองรูปพรรณและธุรกิจขายฝากทั่วประเทศ ก้าวสู่ผู้นำร้านทองของประเทศไทย ใครสนใจเตรียมตัวจับจองคิวกันได้เลยนะครับ

———–

PROUD จ่อเปิด 3 โครงการใหม่

PROUD เดินหน้าลุยตามแผนเปิด 3 โครงการใหม่ แนวราบ แนวสูง วี อารีย์ บ้านเดี่ยวหรู บนโลเคชั่นใจกลางอารีย์ โครงการเวหา และโครงการแนวสูงบนถนนสาทร-คอนแวนต์ มูลค่ารวมกว่า 6,697 ลบ. มั่นใจดันรายได้โค้งสุดท้ายปีทำ New High บวกกับปัจจุบันมียอดขายรอโอน (Backlog) มูลค่า 2,556 ลบ. ซึ่งคาดว่าจะสามารถปิดการขายโครงการสำเร็จได้ภายในสิ้นปีนี้ รอชมผลงานกันครับ

———–

BH เป็นโอกาสซื้อ

บล.แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ชี้ BH มีผู้ป่วยต่างชาติทะลัก หนุนรายได้ผู้ป่วย Fly-in ในไตรมาส 3/65 สูง 56% เท่าระดับก่อนโควิดแล้ว หนุนให้กำไรไตรมาส 3/65 โต 407% จากปีก่อน พร้อมคาดกำไรไตรมาส 4/65 ยังโตดี มีกำไรฟื้นตัวชัดเจน ขณะที่ราคาหุ้นปรับตัวลงแรง เป็นโอกาสให้ซื้อ เคาะราคาเป้าหมายปี 66 ที่ 260 บาท และมี upside เปิดกว้างถึง 22%

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button