หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 22 มิถุนายน 2565

JTS UPA ZIGA กอดคอวิ่ง

หลังจากที่ราคาบิตคอยน์ดีดเหนือ 20,000 เหรียญ หุ้นกลุ่มบิตคอนย์ต่างเด้งกันทั่วหน้า นำทัพโดย JTS ที่มาแรงวิ่งชน Ceiling กันเลยทีเดียว ส่วน UPA และ ZIGA ไม่น้อยหน้าดีดแรงไม่แพ้กัน พี่หมาป่าลุ้นให้ Bitcoin จบขาลงได้แล้วนะครับ

———–

RSP ฟื้นยาวๆ ปีนี้

วานนี้ราคาหุ้นของ RSP ยังเดินหน้าต่อทำนิวไฮในรอบกว่า 2 ปี ที่ 3.14 บาท หลังจากโค้งแรกที่ทำผลงานออกมาได้ดีไปแล้ว โค้งสองก็เป็นที่น่าจับตามอง มีลุ้นโตต่อ จากทิศทางการเติบโตที่ดีหลังจากเปิดประเทศเต็มตัว กระตุ้นการท่องเที่ยวและจับจ่าย เป้าปีนี้ยอดขายโต 15% จะมาตามนัดหรือไม่ รอติดตามกันครับ

———–

CHAYO ขะ ขะ แข็งแกร่ง

CHAYO สุดฮ็อต! ล่าสุดได้รับคัดเลือกเป็นหลักทรัพย์เข้าใหม่ในดัชนี sSET รอบครึ่งหลังปี 65 สะท้อนพื้นฐานแข็งแกร่ง และแนวโน้มผลการดำเนินงานเชิงบวก สร้างความเชื่อมั่นแก่นักลงทุน ฟากบิ๊กบอส “สุขสันต์ ยศะสินธุ์” ลั่นรายได้ปีนี้ไม่พลาดเป้า คาดโตไม่ต่ำกว่า 25% แน่นอน เตรียมตัวมาตามนัดได้เลย

———–

PLUS อันดับ 3 ของประเทศ

PLUS อนาคตสดใส หลังสถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย มีออเดอร์ไม่ขาดสาย และมีการขยายช่องทางจัดจำหน่ายโดยปัจจุบันครอบคลุมห้าง Walmart แล้วกว่า 2,000 สาขา ทำราคาหุ้นล่าสุดแตะ 7 บ. ด้านบล.หยวนต้า มีมุมมองเชิงบวก โดย ณ สิ้นไตรมาส 1/22 PLUS ขยับขึ้นมาเป็นผู้ส่งออกน้ำผลไม้ลำดับที่ 3 ของประเทศ จากเดิมลำดับที่ 12 พร้อมเลือกให้เป็น Top Pick ของกลุ่มเครื่องดื่ม ในราคาเป้าหมายสิ้นปีนี้ ที่ 7.25 บ.

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button