หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 23 พฤษภาคม 2567

WAVE BCG ดันไทยบรรลุเป้าหมายลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก

WAVE BCG เซ็น MOU ร่วมกับกรมการข้าว รวมพลังพัฒนาองค์ความรู้และผลิตบุคลากรด้านพัฒนาพันธุ์ข้าว และกรรมวิธีการทำนาแบบเปียกสลับแห้ง ซึ่งวิธีการนี้ช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเมื่อเปรียบเทียบกับการปลูกแบบดั้งเดิมอย่างมีนัยสำคัญ ทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตและคุณภาพผลผลิตข้าว หวังเพิ่มขีดแข่งขันเกษตรกรไทยบนเวทีโลก และช่วยให้ประเทศไทยบรรลุเป้าหมายลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก

———-

KGEN ราคาร้อนแรงรับเปิดเทอม

ล่าสุด KGEN เด้งแรง! กว่า 30% อยู่ที่ระดับ 0.64 บาท เรียกได้ว่าชนลิ่งสวนทางกับตลาดที่แดงเถือก งานนี้พี่หมาป่าก็ได้แต่คิดว่าอะไรที่ทำให้เหล่านักลงทุนมามุง KGEN กันในขณะนี้ แต่ก็คาดว่าการเริ่มเปิดเทอมที่จะต้องใช้รถบัสรับส่งเด็กๆ นักเรียนคงจะมีผลไม่น้อยที่ทำให้ KGEN ได้รับความร้อนแรงนี้ ยังคงต้องจับตารอดูความชัดเจนกันอีกยาวๆ ไปครับ

———-

BGRIM ผนึกจุดแข็งกับ STEC

“บี.กริม เพาเวอร์” และ”ซิโน-ไทย” จรดปากกาเซ็น MOU ผนึกจุดแข็ง ความชำนาญ และประสบการณ์ เพิ่มความแข็งแกร่งทางธุรกิจ สู่การพัฒนาพลังงาน พลังงานทดแทนในประเทศไทย งานนี้ BGRIM ที่กำลังเดินหน้าพุ่งชนเป้าหมายที่จะเพิ่มกำลังการผลิตสู่ 10,000 MW ในปี 2030 จะผนึกกำลังกับ STEC บริษัทวิศวกรรมและก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานรายใหญ่ในประเทศไทยที่มีประสบการณ์มากมาย รอรับชมความยิ่งใหญ่เกรียงไกรนี้กันได้เลยครับ

———-

Related Articles

Back to top button