หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 24 มกราคม 2566

BIOTEC สยายปีก

BIOTEC ปิดดีล MOU บริษัท “BJGSP” ซึ่งเป็นบริษัทผลิตระบบอุปกรณ์กักเก็บพลังงานชั้นนำทางด้านเทคโนโลยีจากประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน พร้อมเดินหน้าลุยศึกษาโครงการนำเข้าลิเธียมแบตเตอรี่ประเภทโซลิดสเตต หรือระบบกักเก็บพลังงานจากแสงอาทิตย์สำหรับบ้านพักอาศัยประชาชนทั้งประเทศ

———–

DTCENT โตต่อ ไม่รอแล้วน้า

DTCENT ผู้นำ GPS Tracking อันดับ 1 ในไทย และระบบ IoT Solutions ซุ่มเงียบเตรียมงานใหญ่เพียบ พี่หมาป่าต้องบอกเลยว่างานใหญ่นะวิ เพราะแว่วมาว่า แผนธุรกิจปี 66 เตรียมทั้งโปรดักส์ที่ออกใหม่ รองรับการท่องเที่ยว ขนส่งและโลจิสติกส์ที่กลับมาแล้ว แถมยังจับมือพันธมิตร ในต่างประเทศอีกด้วย จับตาดูการเติบโตแบบก้าวกระโดดของ DTCENT ในปีนี้กันได้เลย

———–

UV ส่ง UVCAP ซื้อหุ้น “STI” เพิ่ม

บอร์ด UV ไฟเขียวให้ UVCAP ทุ่มงบ 405.22 ลบ. ซื้อหุ้น “STI” เพิ่มอีก 72.36 ล้านหุ้น ดันหุ้นในมือแตะ 229.86 ล้านหุ้น หรือ 38.12% การเข้าลงทุนซื้อหุ้น STI เพิ่มในครั้งนี้ สอดคล้องกับกลยุทธ์สำคัญของ UV ที่มองหาโอกาสในการลงทุนในบริษัทที่มีศักยภาพและมีการเติบโตทางธุรกิจ และเป็นการเสริมแกร่งหลังบาลานซ์พอร์ต รองรับการเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืนในอนาคต

———–

MEB ครบเครื่อง

MEB ผู้นำด้านแพลตฟอร์มสำหรับอ่านวรรณกรรมออนไลน์ระดับแนวหน้าของไทย ภายใต้การนำของซีอีโอ “รวิวร มะหะสิทธิ์” แท็กทีมซีโอโอ “กิตติพงษ์ แซ่ลิ้ม” 2 ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทฯ มากว่า 11 ปี ที่สร้างผลงานเติบโตแข็งแกร่งทุกปี และมีฐานะทางการเงินที่มั่นคง โดยไม่มีหนี้สินที่มีภาระดอกเบี้ยเลย และหลังจากเข้าระดมทุนครั้งนี้จะเสริมแหล่งเงินทุนสำหรับลงทุนขยายธุรกิจ เพิ่มฐานรายได้อีกมาก เรียกได้ว่าอนาคตสดใสจริงๆครับ

———–

Related Articles

Back to top button